Sunday, October 11, 2015

తెలుసా? రాయిలా మారింది .... హృదయమని



రాలిన మన జ్ఞాపకాల
ముక్కల్ని ....
విసిరేయబడి
దూరదూరంగా పడిన
నా గుండె ముక్కల్ని ....
జ్వలిస్తున్న గాజుపెంకుల్ని ....
ఏరుకుంటూ ఉన్నాను.

అప్రమత్తంగా ఉండకపోతే
అవి గాయపరుస్తాయని తెలుసు.
తెలిసీ ....
పట్టించుకోలేని స్థితి.
పింగాణీ హస్తాలుగా
భావించుకుని ....
అందుకునే ఆత్రుతలో 
గాయాలై రక్తశ్రావమైపోతూ 



నా హృదయాన్ని
ఎప్పుడైతే నీవు
ముక్కలు చేసావో ....
అప్పుడే,
అలా ముక్కలైనప్పుడే ....
కారిపోయింది. 
రక్తం మిగిలి లేదు.
కొత్తగా కారేందుకు

అయినా, ఏదో ఆశ ....
నీవు నా ఈ రాతల్ని
చదివే అవకాశం ఉందేమో అని,
నిజంగా చదివితే ....
పరిపూర్ణంగా నన్ను
అర్ధం చేసుకునే
అవకాశం ఉందేమో అని,
తెలుసుకుంటావేమో అని

నేను, నీ అందాన్ని చూసి
ప్రేమించలేదని
మనం తొలిసారి
కలిసినప్పటి నుంచి ఈ క్షణం వరకూ
అన్ని వేళలా .... నా ప్రేమ
ఒక కరుగని మంచుగడ్డలా ....
ఘనీభవించి,
ఇక్కడే నీ పరిసరాల్లోనే ....
ఇలానే శిలలా ఉండిపోయిందని







No comments:

Post a Comment