Thursday, October 22, 2015

అద్భుతానుభూతి జీవితం


కోల్పోయినా తప్పు లేదు అనుకునేవాడ్ని .... నన్ను నేను
ఒంటరిని కాకుండా ఉంటే చాలు అనుకునే వాడిని.
ఎక్కడ ఉన్నానో తెలియని
ఏ వాడలోనో రహదారిలోనో ఏకాకిని అవ్వాలని ఏనాడూ అనుకోలేదు.

ఎంతో విలక్షణమూ అతి కటినమూ ఈ కాలచక్రం కదలికలు 
కాళ్ళ క్రింద తడి, కన్నీటి వర్షం అనిపించేది.
ఆ రోజు నీవు ఎదురుపడే వరకూ మానసిక అసంతులనం
అవగత పరిచేవరకు గమ్యం ఎరుగని అయోమయం .... నేనై 

ఎందుకో మరి, నా జీవితం లోకి రా అని ఆహ్వానించాలనిపించింది.
నచ్చజెప్పి .... అంతా సవ్యంగానే జరుగుతుంది
జీవితం ప్రేమమయం అవుతుంది
మన జీవితం అద్భుతాల సంచలనం అవుతుంది అని చెప్పాలనిపించింది.


అలా నిర్ణయించుకున్నాక, ఇప్పుడు స్పష్టంగా చూడగలుగుతున్నాను.
నీ మూలంగా నాలో వచ్చిన మార్పును .... పరిపూర్ణత్వం ను
స్నేహ అనురాగ సమ సంతులనాన్ని
అద్భుతానుభూతి జీవితం అనే వాస్తవ పారదర్శకభావాన్ని  

ఇక్కడ, నీవు నా పక్కన సహచరివై నా జతగా ఉంటే చాలు.
అన్నీ సాధ్యమనే నా నమ్మకం తత్వాన్ని
నా ఆలోచనల పర్యవసానపు పులకరింతల పరవశాన్ని 
నమ్మలేని .... ప్రేమ మహత్యం సత్యాన్ని .... అనుభూతి చెందగలనని

ఇంతకు ముందు .... అన్నీ చూస్తున్నాను అనుకునేవాడిని
రూపాన్నే చూసి మనో ఔన్నత్యాన్నీ చూసాననుకునేవాడిని. 
కళ్ళున్న గుడ్డివాడ్ని .... ప్రేమే నాకు చూపునిచ్చింది.
ఆనందాన్నిచ్చింది. వెదుకుతున్న ప్రతివస్తువు లోనూ తనే నిండి

నాలో ఇంత మార్పును తెస్తుందనుకోలేదు .... నీ పట్ల ప్రేమ
నిన్ను ప్రేమించడం ద్వారా ఇంత బలాడ్యుడ్నౌతాననీ .... అనుకోలేదు.
మరొకరి కోసం జీవించడంలో ఇంత ఆత్మ తృప్తి ఉందని
కలనూ కనలేదు. నాకు కావల్సిన మనోధైర్యం .... గర్వం నీవౌతావని

నిజం మానసీ! నీ ఆలోచనల్లో ఉన్నప్పుడు .... గాల్లో తేలిపోతున్నట్లుంటుంది. 
ఏనాడూ అనుకోని విధం గా ఎంతో తేలికై దూదిలా శరీరం  
ప్రేమ మయం జీవితమై .... ఒక అందమైన వాతావరణమై 
మనోనందనవనం లో పరిమళాలము .... చెదరని సాంగత్యం మనమైనట్లు

No comments:

Post a Comment