Tuesday, October 27, 2015

ఊపిరాడదని తెలిసే


నాలోని ఈ తపన ఆరాటం ఆవేశం
కదిలి కదిలి కరిగిపోవాలి మమైకమై నీలో
అతుక్కుపోవాలి, ఊపిరి ఆగిపోయేలా నిన్ను

పగటి వెలుతురు మసకేసి సంద్యరాగాన్ని పులుముకుని 
పని మాలిన కాలం ఆగి చూస్తున్న వేళ
నీ కోసం ఎదురుచూపులు చూస్తూ

నన్ను బలహీనుడ్ని చేసే
పరవసింపచేసే
నీ చిరు స్పర్శ కోసం

అబద్ధం ఆడను. నీనుంచి ఏదీ దాయను.
ఎదురుచూపులు చూస్తుండలేని లక్షణాన్ని
దాయలేను. ఈ అసహనాన్ని జయించనూ లేను. 


ఊపిరాగిబిగబట్టి మరీ చూస్తున్నాను. 
నీవు నన్ను సమ్మోహపరచాలనీ
చికాకుపెట్టాలనే ఆశ నిజం కావాలని

నీ ముద్దు కోసం నన్ను అన్నీ త్యజించేలా చేసే
నీ పై ప్రేమ భావన 
నా కోరిక బహిర్గతం నిజం కావాలని 

కదిలి కదిలి కదిలి కడలి అంచువరకూ
రేపనేది ఉందో లేదో
మనముందున్నది ఈ క్షణమే అనిపించేలా

కేవలం నీకు దగ్గరకాగలిగితే చాలనుకుంటున్నాను
సంతోషిస్తాను ఏదో ఒక రకం గా
నీవు కావాలి నీ ప్రేమే కావాలి నాకు

నిదురించని వేళల్లోనూ నా కల గమ్యం నీవే
నీవున్న కలలోంచి మేలుకొనాలని లేదు
కోల్పోవాలని లేదు కలలోనూ, నిన్ను

No comments:

Post a Comment