Monday, October 22, 2012

ఒక దేవత ... నా స్నేహం


నీవంటే ప్రేమ అని
అందంగా కనిపిస్తున్నావని
నీవే ఎప్పటికీ నా సహచరుడివని
నీవు తప్ప నన్నెవ్వరూ రోధించేలా చెయ్యలేరని
నా చూపుల్లో చుక్కుకున్న వెన్నెల రాజువని
నీవు మాత్రమే అని ... ఒక దేవత నాతో ... తన మాటల్లో ...

ఆగు మానవా
నీ కోసం ఎన్ని గడియలు యుగాలైనా ఎదురుచూస్తా
నీ మనసు నన్ను కోరుకునే రోజొస్తుంది
ఆ మంచి రోజు గడియకోసం ఇక్కడే ఉంటాను
నిన్ను మనసారా ఇష్టపడుతున్నాను అని,
ఒక దేవత నాతో ... తన చూపుల్తో ...

నీ అవసరం నాకు
తలవొంచి ప్రార్ధిస్తున్నాను నన్నొదిలెళ్ళకు
నిన్ను నేను మబ్బుల పుష్పకంలో తిప్పుతాను
నిన్ను మానవుడ్లా కాదు దేవూడ్లా చూస్తాను
నన్నుద్దరించే దైవంలా
నిన్నే పూజిస్తా అని ... ఆ దేవత నాతో ... తన కదలికల్తో ...

నాకు తెలుసు
ఆమెకు నేనిష్టమని
నేను మాత్రం ఒక అభిప్రాయానికి రాలేదని
నా మనసు మరెక్కడో తారట్లాడుతుందని
నా మనసులో ఆమెకు స్థానం యివ్వలేనని  
మబ్బుల్లో దేవత ఊహలు కలలవరకే పరిమితం కావాలి
ఆమెలో సౌందర్యాన్నీ శ్రేయోభిలాషినే చూస్తున్నానని ...

అందుకే అంటున్నా! ... నీవంటే ఇష్టం
నీ సాన్నిహిత్యం ఇష్టం ... సాహచర్యం ... నీవు కోరుకున్నట్లు కాదు
నీవు నన్ను మరువాలి  ... సుందరీ
వాస్తవాల్ని చూడు ...
మన మంచికే ...
ఒట్టేసి చెబుతున్నాను ...
నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను ...
నిన్నలా చూస్తూనే ఉండాలనుంది ఊహల్లో ... మంచిని కోరే నేస్తంలా నే!

No comments:

Post a Comment