Monday, October 22, 2012

ఒకరికొకరమేనా నీవూ నేనూ!?




అపరిచితుల్లా మొదలయ్యింది
నీ, నా స్నేహం
నువ్వన్నావు!
నివంటే ఇష్టం! నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా ... అని
ఆ క్షణం ... ప్రతిస్పందించి,
స్వాగతించే స్థితిలో లేను నేను

రోజు రోజుకూ
మన పరిచయం పెరిగి ...
కలుసుకోవడం
ఆలోచనల్ని పంచుకోవడం
ఒకే దృష్టితో
సమస్యల్ని చూడ్డానికి ప్రయత్నించడం నిజం!

ఔనూ!
ఇద్దరు వ్యక్తులు స్త్రీ పురుషులు అయితే,
ఆ బంధాన్ని
ఇష్టం, ప్రేమే ... అని
ఎందుకనుకోవాలి?
స్నేహం, సామాజికం అనుకోవచ్చుగా అని అనుకున్నాము.

అలా ఆటలా,
పోటీ వాతావరణంలో మొదలయ్యింది
నీ, నా భావాల సంఘర్షణ
ఆటలో నిండా మునిగిపోయాము.
నాకు తెలియకుండానే
నేను మునిగింది ప్రేమలో అని
అప్పుడే తెలిసుకున్నాను

ఆ క్షణం నుంచి ...
మేలుకొన్న తరువాత,
చివరికి నిదురించేముందూ నేను చేస్తుంది.
నీ ఆలోచనల్నే!
నిన్నే నేనూ ప్రేమిస్తున్నానని,
నిన్ను వీడి నేనుండలేని జీవితం ...
కోరుకోవడం మొదలని అర్ధమయ్యిన క్షణాలవి!

మన ప్రతి కదలిక,
అర్ధరాత్రి ఆలోచనలు,
మూగసైగల పరిహాసాలు,
అనుపయుక్త చేతలు,
నవ్వుకోవడాలు
మరింతగా,
నీ ప్రేమలో నన్ను తడిపేసాయి.

నా మనసు
సీతాకోకచిలకలా
నీ ప్రతి తియ్యని
పలుకుల చుట్టూ
పరిభ్రమిస్తూ,
కాలం క్షణాల్లా ...
జీవితం సంధ్యావస్థలోకి

అప్పుడప్పుడూ ...
నిన్ను ప్రేమించని మనిషితో
ఉన్నట్లు ఉండే ... నీ ప్రవర్తనే ఆశ్చర్యం
నిజంగా, నీవూ నేనూ ఒకరి కొకరి మై పుట్టామా,
ప్రమాదవశాత్తు ఒకటయ్యామా,
లేక ... మనసు నైజమే అంతా అని
మనోవేధన కలవరం ... ప్రియతమా!

No comments:

Post a Comment