Monday, October 22, 2012

మధువనిలో


నీ ప్రేమ హస్తాలు
మృదువుగా
నా గుండెలకు తాకుతూ
నీ కళ్ళు నా కళ్ళల్లో సూటిగా గుచ్చుకుంటుంటే ....
భయం ... ఎక్కడ నా కలల్లో నీవు రావడం మానేస్తావేమో అని

నీ చేతుల్ని తోసెయ్యడానికి చేతులు రావడంలేదు
మనసు మూగబోయి మాటలు పెగలడం లేదు ...
అయోమయం! నీ కళ్ళలోకి సూటిగా చూడొద్దని
చిటపటలాడుతూ ... ఏదో భావం
నా ఆలోచనల్ని పక్కదారిపట్టిస్తుంది

నాకు నీవంటే
ఎనలేని ప్రేమ, అంతులేని మోహం అని
తెలిసిపోతుందేమో, ఒప్పుకున్నట్లౌతుందని భయం ...
వ్యామోహం కాని, నిర్మలత్వం నా ప్రేమ ... స్వచ్చం నిజం ... అని నా మనసు భావన

చిక్కని చీకట్లో
వీదిదీపం కురుస్తున్న వెలుగు జల్లుల్లో
ఒకరి నడుము చుట్టూ ఒకరం చెయ్యేసి
నాట్యం చేస్తున్నప్పుడు ... గోరువెచ్చని మృదుత్వాలు శరీరాలు రాచుకున్నప్పుడు ... నన్ను నేను కోల్పోతున్ననేమో అని

నీ ప్రేమ హస్తాలు
మృదువుగా నన్ను తాకుతుంటే ...
మాటలు రావు ఊపిరి ఆడదు
అర్ధం కాని ఆర్థి ... మనసు తీరదు పక్కన నీవున్నా!
అనుక్షణం నీ ప్రేమ కోసం, నీ స్పర్శ కోసం తపించడం మినహా ...

No comments:

Post a Comment