Monday, October 22, 2012

జీవన సహచరి


నువ్వూ,
నీ నవ్వు తోడుండకపోతే,  
నా నిన్నటి రౌడీయిజం దౌర్జన్యం ...
చీకటి గతానికి వెలుగు మార్గం చూపించకపోయుంటే,  
కసితో జీవితాన్ని చెరశాల పాలు చేసుకోకాకుండా చేసుండకపోతే,  
అసలు నీవు ... జీవితంలోకే  వచ్చుండకపోతే ...

అవసరాలు,, ప్రాణం మీదకు తెచ్చుకుని తొందరపడాల్సొస్తే
నీడలా తోడుండి ... మంచీ చెడుల్ని విడమర్చావు.
సంబంధంలేని, నీవిష్టపడని విషయాల్లో కూడా ... నాతోనే ఉన్నావు.
నాకుగా నేను సృష్టించుకున్న ... సమశ్యల వలయం
ఉక్కిరిబిక్కిరి చేస్తున్నప్పుడు ... సులువుగా సమశ్యలను విడగొట్టావు.
అసలు నీవు ... జీవితంలో తోడుగా ఉండుండకపోతే ...

సముద్రంలో నీటి బొట్టు మనిషి జీవితం! ... విశ్వమానవాళిలో
మంచి చెడు తెలిసిన సజ్జనులు ... ఎందరో ఉన్నారు
నాకు మాత్రం ... నీడలా, తోడులా నీవు ...
కరుడుగట్టిన పాషాణం ... హృదయాన్ని ప్రేమతో నింపావు.
ఆ దేవుడు నా కోసం పంపిన ప్రేమ బహుమానానివేమో అని ...
నీవు నా జీవన భాగ్యానివి, ప్రేమ దేవతవు అనుకుంటా!

కోపాన్ని, ఆటవికతనాన్ని లాగేసుకుని ... ఒంటరిని చేసావు.
ఇప్పుడు నేను ... ఏమీ మిగలని మౌనాన్ని!
ప్రతి సమశ్యకు సమాధానంగా నా పక్కన ... నీవున్నావనే ధైర్యం!
బాధ, ఆవేశం చెందాల్సిన కారణాలు కనబడకుండా ... అడ్డున్నావు.
ఏ నీడ, ఏ భయం, ఏ చీకటి లక్షణాలు నా దరికి రాకుండా చేసావు.  
నీవు నా జీవన సాహచర్యానివి కావడం దైవనిర్ణయం అనుకుంటా!

No comments:

Post a Comment