Monday, October 22, 2012

సాంకేతికం మానసం


నీతో పరిచయం అయ్యాకే తెలిసింది
నా శ్వాస లో చల్లదనం ఇక ఉండదని.

కాలమంతా సాంకేతిక సమశ్యల ...
చదరంగం ఎత్తుల మయమై యిన్నాళ్ళూ
గుండె కొట్టుకోవడం లో నెమ్మదితనం
వాదించో నిరూపించో సాధించేవాడ్ని!

నీతో మనసుచాలనం చేసాకే తెలిసింది.
ఇన్నాళ్ళూ నా బాహువుల్లో,
నా ఆరాటం లో, నా ఆలోచనల్లో
శూన్యమే అంతా అని,

నా మది నీ ఆలోచనలతో ...
సతమతం అవ్వడం
తగలని గాయం సలపడం ... మొదలయ్యాకే
ఏమయ్యిందో ఏమో ... కూర్చోలేను నిలబడలేను!

జీవన చదరంగంలో నేనిప్పుడు
ఆటగాడ్ని కాదు ... ప్రేక్షకుడ్ని.

క్షణాలు, గడియలై ... గడియలు రోజులై ...
ఆలోచనల టైం అవుట్ అవుతూ ...
ఎదురుచూపుల కలవరం ...
నిన్న నిన్ను కలిసేవరకూ
ఆకాశంలో చంద్రుడు నక్షత్రాల మిణుకు మిణుకులు ...
తణుకులు చోద్యంగా చూసేవాడ్ని!

నిన్ను బిగి కౌగిలిలో బందించాకే
చూసాను ...  నక్షత్రాల మిణుకులు తణుకుల్ని
నీ కళ్ళలో!
ఆకలి భావన ఆహారంతో తీరని ఆబ
తీరని దాహం ముచ్చెమటలు పట్టడం
నీతో కలిసి తిని తాగి పంచుకునేవరకూ
సహకరించని శరీరం

నిన్న నిన్ను ఉద్యానవనంలో కలిసాకే ...
పరిపూర్ణత అంటే ఏమిటో
ఆకర్షణ కోల్పోవడంలో ఆనందం
అర్ధం తెలుసుకోవాలని అభిరుచి మెదలయ్యింది.

డిజైన్స్ చేసేప్పుడు రిడండన్సీ
ఫెయ్ ల్ ప్రూఫ్, క్రిటికాలిటీ, యాక్షన్ ప్లాన్
ఇత్యాదులే తెలుసు ... ఇన్నాళ్ళూ!

నీతో తొలిచూపు కలిపాకే
తొలి కలయిక అయస్కాంతంలా నా
ఆలోచనలన్నీ నిన్ను అంటుకు పోయాకే తెలిసింది
సుడిగాలి, చక్రవాతంలా మనశరీరాలు
ఆత్మలు ఒక్కటవ్వడమే
నా మనస్థితికి సమాధానం అని.

పదాలు కవితల్లా పెదాల్ని తాకి,
తియ్యని మధుర గీతంలా ... అలరించాకే
నా ఈ మనోభావన
ప్రియా! ప్రియతమా! ఎన్నాళ్ళింకా నా ఈ నిరీక్షణ  నీకై అని

No comments:

Post a Comment