Monday, October 22, 2012

నీవే నా అన్నీ ...


నీవు లేని నేను
జీవించలేనని ...
నీవే
నా అన్నీ అని
నీవు దూరం కావడం వల్లే
అర్ధం అయ్యింది.

నీ బాద్యతలే
నిన్ను నాకు
దూరం చేసాయని తెలుసు!
ఎందుకో ...
నాకు ... ఈ దూరం
దూరమైన సమయం
క్షణాలు యుగాలైనట్లు ...

మనం
మాట్లాడుకోలేదు!
కొంత కాలంగా ...
నీవనుకోవచ్చు
ఒక్క రోజేగా అని ...
అనుకోలేకపోతున్నాను.
నాకుమాత్రం నెలలా ... ఏడాదిలా ...

నీ గొంతు వినాలని,
నీ స్పర్శ ... అనుభూతి చెందాలని ...
నీవు నీ ఒడిలో
నా తల ... జుట్టులో వేళ్ళు దూర్చి
ఆడుకుంటూ ... ఆ క్షణాలు
మన
ప్రతి ఐక్యంలోని ... భావనలు,
అనుభూతులు తిరగెయ్యాలని ...

నిన్ను కోల్పోయిన,
దూరం చేసుకున్న ...
విరహ వేధన
నన్ను విశ్రమించ,
నిలబడనియ్యడం లేదు
నిజం!
ఇదో తియ్యని తపన ...

నా ఆకాంక్ష ... మాత్రం
నీవూ నేనూ
విడదీయలేనట్లు ...
ఒక్కటై ...
ఒక్కచోటే ... ఉండాలని,
ఎదురుచూపుల హృదయభారాన్ని తగ్గించుకోవాలని ...
సమయం నీకూ నాకూ మద్య దూరం కారాదని ...

No comments:

Post a Comment