Monday, October 22, 2012

ప్రేమ దేవతా సుఖీ భవా!


నా జీవితానికి అర్ధం
నీవూ ... నీ చిలిపి చేష్టలు
నీలో బాగమై ... నాహృదయం
నీవే నా బలం
నీతో ముచ్చటించని క్షణాల్లొ జీవనం!

పడిపోయాననుకున్నప్పుడు,
ఆసరా నీవు ...

ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు,
నా ఆలోచనల మధురస్మృతివి నీవు ...

ప్రతి చర్యలోనూ,
వెలుతురు దారి పరిచినట్లు
నా హృదయం ...
ప్రేమమయమైన నీ ఆలోచనలతో
చైతన్యవంతమై ....

గాయపడ్డప్పుడు,
ప్రేమ లేపనం రాసినట్లు ...

బాధలో ఉక్కిరిబిక్కిరి అయినప్పుడు,
బాం అయి ... హాయిని కల్పించినట్లు ...

హృదయానికి కాలం తోడు ...
గాయం మానడానికి!
ఆత్మకు హృదయం తోడు ...
భావనలు పెరగడానికి!

నీవు అన్నప్పుడు
"నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" అని

ఆ మాటలు
అశరిరవాణి మాటల్లా ...
మెరుపుల్లా, అద్భుతమైన ...
గాల్లో తేలిపోతున్న భావనల క్షణాలవి!

నేను శక్తివంతుడ్ని!
ప్రపంచమంతా ఒక్కటైనా,
ఎదిరించే బలం ... నా నరనరాల్లొ
నీ హృదయం లోంచి ప్రవహించడం మొదలయ్యింది ...
ఆ పదాలు నీ పెదాల్ని దాటిన క్షణం నుంచీ!

నీ సాన్నిహిత్యం ... ప్రేమ మహిమ
ఇప్పుడే నా హృదయం, నా ఆత్మల్ని
పరామర్శించి
ప్రేమ మళ్ళీ నీ హృదయాన్నే చేరింది
ప్రేమ దేవతా సుఖీ భవా!

No comments:

Post a Comment