Monday, October 22, 2012

పొగొట్టుకున్నాను



నీవూ,
నేనూ కలిసిన
తొలిసారే
నన్ను నేను పోగొట్టుకున్నాను!

విశాలమైన
నీ కనుల ఆకర్షణలో
లోతైన నీ చూపుల
వెన్నెల సముద్రంలో .......

సిగ్గు బుగ్గ పై
సొట్ట మొగ్గ పల్లవించిన
వివర్ణమైన
రోజాపువ్వు సొగసులో .......

దూదిలా
సున్నితమైన
పాలరాతిలా నున్నని తెల్లనైన
నీ శరీర చాయలో .......

పెదాల చాటున
నవ్వినప్పుడూ, మాట్లాడుతున్నప్పుడూ
దోబూచులాడే ముత్యాలు
దానిమ్మ గింజల్లాంటి
పలువరస మెరుపులో .......

ఇష్టాల్నీ
మనోభీష్టాల్నీ
లాలసనీ దాచుకుని మరీ
నన్ను నేను కోల్పోయాను.

అన్నీ
సర్దుకుని
నమ్మించి, మౌనంగా
నువ్వు వెళ్ళిపోయావు.

ఇప్పుడు

లోతైన
నీ చూపుల
వెన్నెల సముద్రం లేదు.

పల్లవించిన
వివర్ణమైన
రోజాపువ్వు సొగసు లేదు.

పాలరాతిలా
నున్నని తెల్లనైన
నీ శరీర చాయ లేదు.

ముత్యాలు
దానిమ్మ గింజల్లాంటి
నీ పలువరస మెరుపు లేదు.

వలపెక్కడో వగపే అంతా!
నీ నీడలా ... నన్ను నేనే కోల్పోయాను
మనోవేదన, పశ్చాత్తాపం తియ్యని బాధై ....... నా హృదయంలో!

No comments:

Post a Comment