Monday, October 22, 2012

మనసు పరిపరి



నీకు తెలుసో లేదో,
నేను మాత్రం నిన్ను మనసారా ప్రేమిస్తున్నా!
నా గుండెల్లో, ఆలోచనల్లో నీది ... ప్రత్యేక స్థానం
మధురూహలు ఆరంభం నాటి నుంచీ

అతనొచ్చాక, అతనే నీ ఊపిరి అని తెలిసాక,
సర్వనాశనం అయిపోయిన ... అసహాయత నాలో
ఎన్నో రాత్రులు మూగగా రోధించా ... నిద్దుర లేచి మరీ
వెంటనే నాకు నేను సర్ది చెప్పుకునేవాడ్ని ... అంతా సవ్యమే అని

రవంతైనా నీకు తెలియదు నా హృదయం నలిగిపోతూ ఉందని
ఆ రోజు ... కుమిలి, కన్నీరై ... నేను చచ్చిపోయానెమో అనే భావన
అతని సరసన నీవు ఎంతో అందంగా ఉన్నావు ... ప్రేమ మూర్తిలా
ఆ క్షణంలో నా కళ్ళకు నీవు ... స్వర్గం నుంచి దిగివచ్చిన అప్సరసలా కనిపించావు

చెయ్యగలిగింది ఏమీ లేదని తెలుసు ...  హృదయ భావనల్ని అణిచి ముందుకు కదలడం
ఇప్పటికైనా నిన్ను మరొకరి మనోభావనల జీవన సహచరిగా గుర్తించడం తప్ప
ప్రయత్నిస్తున్నా! నాకు నేను చెప్పుకుంటున్నా! అయినా ... జీర్ణం కావడంలేదెందుకో
ఔనూ! నీ సహచరిని ... నేనెందుకు కాలేనూ అని ... అతనే ఎందుకు అని ... మొండి మనసు!

No comments:

Post a Comment