Saturday, September 19, 2015

నీ స్నేహం కావాలి


కోరుకుంటున్నా.... కనీసం ఒక్క రోజైనా
ఆరు బయట
పడీదులో
నీతో కూర్చుని
ఆ సూర్యకిరణాల వెచ్చదనాన్ని ఆస్వాదిస్తూ
ముచ్చటించాలని
మన కష్టాలన్నీ
పొగమంచులా కరిగిపోయి 
నీవు, నా నేస్తానివి కావాలని

మది నిండిన మన మనోభావనల వెచ్చదనం
శరీరాన్నీ ముఖాన్నీ ఆవహించాలని
నీతో కలిసి నడవాలని
ఈ పడీదుల్లో .... ప్రాణాన్ని
చూపిస్తూ
నేను ప్రతి రోజూ
తిరిగి జీవించిన ప్రదేశాలను
చూస్తూ .... కోరుకుందామని
మన కష్టాలు
సౌకర్యాలుగా పరిణమించాలని 

నేనూ నీవూ కలిసి పరుగులుతీసి
అల్లరిచేసి 
ఆనందించాలి
అలసి సొలసి కూలబడి
నవ్వులు విరజిమ్మాలి అని
ఉల్లాసం, ఉత్సుకత
నీ ముఖంపై చిరు చెమటై చిందాలని

నా కోరిక
తూరుపు నుంచి పశ్చిమానికి కదిలుతున్న
నిస్వార్ధ భానునిలా
కదలమని మొహమాట పెట్టి
శూన్య పడీదుల్లో
నిన్ను పరుగులుతీయించి
సుఖం లో సుఖం లేదని
శ్రమలోనూ, తోడులోనే ఉందని ....
కలిసి చూసిన చోటే
ఆనంద సరోవరాలున్నాయని చెప్పాలనే

ప్రయత్నమూ ఆశ ఉన్నాయి నా కోరికలో
ఆ గోరు వెచ్చని ఎండ
శరీరాన్ని తాకి
కష్టాలు కరిగిపోయి 
ఎన్నాళ్ళుగానో
నాలో నేను పాడుకునే కూనిరాగాన్ని
పాటలా నీతో కలిసి పాడుకుందామనే 
నీ నేస్తాన్నయ్యే భాగ్యం పొందాలనే
ఒక్కరోజైనా
ఆ పరిమళాలు ఆస్వాదించాలనే

No comments:

Post a Comment