Thursday, February 21, 2013

ఆమె కు నేను జాబిల్లి


నా ప్రేమ, నా జీవితం ఆమె
ఆమె లేని జీవితం ఊహించలేని వాస్తవం
శ్వాసించలేను
అనుక్షణం నన్ను నేను ప్రశ్నించుకుంటూనే ఉంటాను
ఆమెను నేను దూరం చేసుకోవడం లేదుగా అని
ఆమె లేని నా జీవితం వట్టి అబద్దపు మూట
గంటక్రితం ఆమె కాన్సర్ మహమ్మారికి బలయ్యింది
గడియే కావొచ్చు .... ఆమె జీవించి లేని సంసారంలో 
ఎలా జీవించి ఉన్నానా అని ఓ శేష ప్రశ్న
ఇప్పుడు
నా కదలికలు కృష్ణమ్మ వైపు
కృష్ణమ్మకు నా బలహీనత తెలుసు
నా ప్రేమను నాకు చూపిస్తుందేమో అని ....
ప్రియమైన నా సహచరిని
ఇన్నాళ్ళుగా నాతో .....
ఈ భూమ్మీద గాలిని, నీటిని .... పంచభూతాల్నీ
బంధాల్నీ బాధల్ని, సంతోషాల్నీ
కలిసి పంచుకున్న ప్రాణం, నా భాగస్వామిని
నా కన్నీటిని తుడిచే ఓ మనోహర ఆత్మీయతను
కలుపుతుందేమో అని .... నన్ను తనవద్దకు చేరుస్తుందేమో అని
కృష్ణమ్మ ఒడిలో తలదాచుకుని
ఓదార్పు పొందేందుకు
కృష్ణమ్మ వడిలో .... రాలిన మట్టి గడ్డలా కరిగిపోతూ .... ఉద్వేగం నాలో,

No comments:

Post a Comment