Tuesday, February 12, 2013

పెదాలు దాటి రాని మాటలు


నా హృదయం
రోదిస్తుందని తెలుసు
నీవు ఎదురుగా లేవని
నీతో పంచుకోవాల్సిన ఎన్నో భావాలు
ఇంకా మిగిలే ఉన్నాయని

నీవు
నన్ను హింసిస్తున్నావు
నీ జ్ఞాపకాలతో గతం
మధురోహల మత్తు
నా నర నరాల్లో
దిగమింగుకోలేకపోతున్న ఊసులు

వయసు మీదపడుతూ
జీవితం సారం
అనుభవాలు ఇటుక రాళ్ళు
ఒకదానిపై ఒకటిగా పేరుకుపోతూ
భావోద్రేకపు పలుకులు కొన్ని
పెదాలపైనే మిగిలిపోతున్నాయి

జీవితం ఇంతేనా
అంతా మనోభావం .... ఒక ప్రేమేనా
ఒక అబద్దం ఒక అస్పష్టతేనా
ఒక అయోమయమేనా అని .... అడగాలి
అర్ధం తెలుసుకోవాలి అని
అక్షరాలు కొన్ని .....
అంతరంగలోనే ఆవిరైపోతున్నాయి

నేను భవిష్యత్తు వైపు
నిన్నను మించిన పురోగతి .... రేపు వైపు
కదుల్తూనే ఉన్నా!
నా హృదయం మాత్రం నిన్నలోనే
ఇప్పటికీ నీ ప్రేమ భావనల్లోనే
మధుర స్మృతుల్లోనే ..... రోదిస్తూనే
కన్నీటి ప్రతిబింబాలు .... భావాలు కొన్ని
మనసు గోడల్లోనే ఇంకిపోతున్నాయి!

No comments:

Post a Comment