Monday, October 21, 2013

గ్రహాంతరాల ఆవల


పగలు బాధ్యతల్లో తడిసి అలసిన శరీరం విశ్రమిస్తూ మనసు ఊహల ప్రపంచం అంచుల్లోకి ఎగిరిపోయింది. నా హృదయం పై తల ఆనించి .... నీవు ....
ఏవో కొత్త కొత్త ద్వనులు. ఏనాడూ విననట్లు వింత వింత గా .... పాట లా, నా తోడుగా వున్నానని నీవు చెబుతున్నట్లు, నా వెన్ను పై కదులుతూ నీ చేతులు.
అది వొక కొత్త అనుభూతి. ఎన్ని సార్లు అనుభవించినా, తపన తీరని ఆశ్చర్యం అద్భుతం గా నే వుంటూ ఎప్పుడూ ....
ఆ అలౌకికం ఆవల విశాలమైన ఆ తోటలో మత్తుగా .... నీ కళ్ళు నా కళ్ళకేవో వాగ్దానాలు చేస్తున్నాయి. నీవు పెదవులు విప్పి ఏదో చెప్పే ప్రయత్నం చేస్తున్నావు.
కానీ, నాలో ఆ క్షణం లో ఏదీ స్వీకరించలేని .... అచేతనావస్థ. నీ అనురాగం మాయ ఒడిలోకి జారిపోయాను.
నేను ఎప్పుడూ వింటున్న పదాలే అయినా కొత్తగా వినిపిస్తున్నాయి.
ఈ లౌకిక ప్రపంచానికి దూరంగా ఒక కొత్త ఆరంభానికి కారణం శూత్రధారులం అవుదాం. జీవించి వర్ధిల్లుదాం. అని, నీవు రాసిన మనసు పాటను నేను పాడుతున్నా, ఎప్పుడో శృతి చేసిన రాగం లో

No comments:

Post a Comment