Saturday, June 22, 2013

పిల్లా విను!



పిల్లా విను!
అబద్దం ఆడేందుకు
కారణం కనిపించడం లేదు.
నీ ఆలోచనల
వెనుకా ముందూ
చూస్తున్నా!
నిజం చెబుతున్నా!

కలిసి పొందుదాం ....
దేన్నైనా
నిన్ను,
నీవు నాకు కోల్పొయే ముందే
కలిసి పొందుదాం రా!
పిల్లా!
సహజీవన మాధుర్యం!!

మోకాలు మీద
కూర్చుని పువ్వందుకొమ్మంటున్నాను.
మరణం అంటే భయం లేదు.
నీ తోడులో,
నా చర్యలతో
నిన్ను ఆనందించేందుకు
నా ప్రాణం వొదిలెయ్యొచ్చనిపిస్తుంది.

పిల్లా! నాకు తెలుసు
నేను నీకు అపరిచితుడ్నని,
నీ మనసు పొందడం
అంత సులభం కాదని,
అయినా నా జీవన సరళి ఇదే
ఎన్నడూ ఎక్కువగా ఆలోచించలేను
కారణాలకు భయపడను.

పిల్లా విను!
అబద్దం ఆడాల్సిన
కారణం కనిపించడం లేదు.
సమీకరణాలు
ఉండాల్సిన చోట లేవు.
అంతే! .... సర్ధుకుంటే సరి
ప్రేమించడం నేరం కాదుగా!

అన్నీ కలిసి పొందుదాం రా!
నిన్ను
నీవు నాకు కోల్పొయేముందే
కలిసి పొందుదాం రా!
పిల్లా
మనసులొకటైన మధురానుభూతిని,
సహజీవన మాధుర్యాన్ని!




No comments:

Post a Comment