Wednesday, November 6, 2013

నా ప్రతి కదలిక కారణం నీవు

నా కళ్ళలోకి చూడు.
నా భావన,
నా ఉద్దేశ్యం లో ....
నీ స్థానం ఏమిటో
నీకు అర్ధం అవుతుంది.
పిదప
నీ గుండెలో,
నీ ఆత్మలో వెదికి చూడు
అక్కడ నేనున్నానేమో అని,
దొంగను నేను
అక్కడ దొరికిపోతాను.

నాతో చెప్పాలని
నన్ను మార్చాలని చూడకు.
ప్రయోజనము ఉండదు.
ఏ ప్రయోజనమూ ఉండదని
నీవు చెప్పలేవు.
నాకు ఏది ప్రాణాధికమో?
నీకు తెలుసు!
నా నడవడి ....
నా ప్రతి అడుగులోనూ
ఆ చైతన్యం
ఆ కదలిక నీవే అని.

నీ గుండెలోకి చూసుకో
నీవూ గమనిస్తావు.
అక్కడ,
ఎలాంటి రహశ్యం లేదు.
ప్రశాంతంగా ఉన్నాను.
నన్ను నన్ను గా
ఉన్నట్లే చూడు!
నన్ను గుర్తించు!
నాదీ అనే ప్రతిదీ ఇచ్చేస్తా అని
ఒట్టేసి చెబుతున్నా!
నన్ను నేను సమర్పించుకుంటాను.

నీ ప్రేమ ను మించిన
ప్రేమను నేనెరుగను.
ఉందని అనుకోను.
ఔనూ!
మరింతగా,
నీ ప్రేమను పొందగలనా అని
శోధించాలి అనుకుంటున్నాను.
అన్ని వేళల్లోనూ,
అన్ని పద్ధతుల్లోనూ,
ప్రేమించాలనుకుంటున్నాను.
నీతో ఉండాలనుకుంటున్నాను.

నాకు మళ్ళీ మళ్ళీ చెప్పాలని చూడకు.
ప్రయోజనం ఉండదని,
నిర్ణయించేసుకున్నాను.
నిన్ను మించి నాకింకేమీ అక్కర్లేదు.
నీ కోసం పోరాడతాను.
నీ కోసం అబద్దాలాడతాను.
నీ కోసం సర్కస్ లు చేస్తాను.
నీ కోసం మరణిస్తాను.
నిజం చెబుతున్నాను .... పిల్లా!
నా ప్రతి అడుగులో
ప్రతి కదలిక, నీ అబిమతం
నీవు భాగం కావడం నా ఇష్టం!


No comments:

Post a Comment