Friday, November 15, 2013

అమర ప్రేమ

ఓ పిల్లా! 
ప్రియం అనే పద అర్ధం 
నా జీవితం లో నీతోనే మొదలయ్యింది. 
నా తొలి ప్రేమ, నా ప్రతి శ్వాస. 
నా ప్రతి అడుగు నీవే అయి.

నా మనసు భావన, ఆవేశం, 
ఆలోచన
నన్నూ, 
నా ప్రేమను 
కేవలం నీతోనే పంచుకోవాలని!

నీ కళ్ళ అద్దంలో .... హుందాగా
కనిపిస్తున్నాను. నాకు నేను. 
నీ అనురాగం,
నా పట్ల నీ శ్రద్ధ, 
నీ మాటల భావనల్ని అర్ధం చేసుకున్నాక,

నిజం పిల్లా! 
మన రెండు హృదయాలు ఒక్కటిగా కొట్టుకోవడం 
మన జీవితాల సమాగమం, 
సంగమం 
మొదలయ్యింది ఇప్పుడే .... 

నిజం చెబుతున్నాను.
నీ మనోజ్ఞతను, 
నిన్నూ, దూరం చేసుకోలేని అశక్తుడ్ని. 
ఎప్పుడూ నా బాహువుల్లోనే 
పొదివి .... దాచుకోవాలనిపిస్తుంటుంది. 

ఓ మృధు మధుర మంజుల రూపమా 
నీవే 
ఈ జన్మలోనూ, 
మరుజన్మలోనూ, ఏ జన్మలోనూ 
నా ప్రియ భావనవు, ప్రేమదేవతవు. 

నమ్మకంగా చెప్పగలను. 
నీ కోసం, నీ ప్రేమ కోసం నేను, 
పిచ్చివాడ్ని అయ్యేందుకు వెనుకాడనని
అది నీవు కనుక, 
నీవు .... నా ప్రపంచం కనుక. 

తెలుసా నీకు .... ఓ పిల్లా? 
ఈ అమర ప్రేమ .... 
మన మధ్యే అని 
నా మది సాగర మధనం లో 
ఆవిర్భవించిన అమృతానివి నీవని. 

నాకు తెలుసని నీకు తెలుసు.
నా ఎదలోనే నీవున్నావు అని. 
నీ కోసం సర్వం కోల్పోయేందుకు సిద్ధపడి 
నీ చుట్టూ నేను 
సంరక్షణ వలయం గీస్తున్నానని .... !

No comments:

Post a Comment