Thursday, February 19, 2015

విన్నపం వినవా


నేను కలకంటున్నది నిన్నే
ప్రతిరోజూ ప్రతి రాత్రీ
జీవితం లో .... నా కలలో
ఓ మానసీ! ఎవరి చెరసాలలోనో
నీవు బంధీవయ్యి వున్న
భావనే కలలా చూస్తున్నాను.

ఎప్పుడైనా నిజంగా నీవు
ఎవరినైనా కోరుకున్నావా?
ఏ వల....పు చెరసాలలోనైనా
బంధీవి అయ్యి .... ఎలాంటి అనుభూతి
ఆలోచనల వలలో చిక్కుకున్నావో
ఎలాంటి కలలొస్తున్నాయో నీకు అని 


నాకొక సహాయం చెయ్యి
నీ మనోభావనలను అర్ధం చేసుకోవాలనుంది
కలలో అనవరతమూ నీవు
అంత ఆకర్షణీయంగా కనిపిస్తుంటావు
ఏ అంకిత భావంతోనో తెలియదు.
నా మదిలో మాత్రం .... నా అన్నీ నీవే

నాకు తెలుసని నీకు తెలుసా?
నీ చిరునవ్వు మాటల మాధుర్యం రుచి
నీ కౌగిలింత కవ్వింపులోని కసి
ఏనాడూ నిన్ను హత్తుకోని
నీకు ఎదురుపడని .... నా ఆలోచనలూ నేనూ
ఎరుగని ఏ రహశ్య ప్రదేశాలకో జారిపోతుండటం

ఇప్పుడు, అలసటగా ఉంది. నిదురొస్తుంది.
ప్రార్ధిస్తున్నా. సమయం మించిపోలేదని
కలలోనైనా కరుణించి నువ్వొస్తావని
ఎవరికీ కట్టుబడని వ్యక్తిత్వానివై
తెరిచున్న ఈ హృదిలోకి రావాలని
నా మదిలో నా అన్నీ నీవే కావాలని

No comments:

Post a Comment