Saturday, September 14, 2013

ఎగరాలని ఆశ


నడి రేత్తిరి ఉలిక్కిపాటు. 
కలలోంచి గదిలోకి లాక్కొచ్చిన 
విధ్యుత్ కోత .... నిద్రా భంగం! 
అయినా ఆ వింతవింత అనుభూతులు 
ఏవో శబ్ద తరంగాల్లా సున్నితంగా తలలో ....
ప్రతిద్వనిస్తూ, గుసగుసల ఆలాపనలు అలానే.

నెరవేరని కోరికలా ఒక కల కన్నా! 
రెక్కలమర్చుచుకుని ఎగరగలనని .... గగనం లోకి 
ఈ మహానగరం మీదుగా, 
హుస్సేన్ సాగర, బిర్లా టెంపుల్,
ఎత్తైన ఆకాశహర్మ్యాల మీదుగా,
ఆ ఆలాపనను వింటూ .... ఆ అద్భుతాన్ని చేరాలని.

సరిగ్గా అప్పుడు రేండో ఆట ముగిసి 
సినిమా హాళ్ళు వదిలేసే వేళ, 
కరంట్ పోయి, చల్లని స్వేదం తడి .... అసహనం! 
కలలు చెదిరి మంచం దిగాను. 
కిటికీలు బార్లా తెరిచాను. 
ఆ అద్భుత ఆలాపన లోని మాధుర్యాన్నీ 
అర్ధం కాని భావాన్ని ఆస్వాదిస్తూ ఆలోచిస్తూ,

నిజంగా ఎగిరిపోగలిగితే ఎంత బాగుణ్ణు! 
నా కలల ఆనందం గగనం లోకి ఎగిరి,
ఆ ఆలాపనను వెన్నడుతూ 
హైటెక్ సిటీ, నిలువెత్తు గణేశుని విగ్రహాలు దాటి, 
ఎప్పుడో నిజాము చక్రవర్తులు కట్టిన 
చారిత్రాత్మక మసీదుల మీదుగా, 
ఆ ఆలాపనను ఆ అద్భుతాన్నీ అనుసరిస్తూ,

బలమైన నా కోరికల రెక్కల సాయంతో 
ఈ మహా నగరాన్ని మళ్ళీ మళ్ళీ చుట్టెయ్యాలని 
హైవేస్, క్రషర్స్ లేపుతున్న దుమ్ము దూళి మీదుగా 
నీ ఆలాపనను స్వాగగీతికలా మార్చుకుని 
ఆ అద్భుతాన్ని, ఆనందం అంచుల్ని చూడాలని
నా కోరిక, నా మనోభిలాష .... నేను ఎగరాలని.

No comments:

Post a Comment