Friday, November 21, 2014

విరుద్ధస్వభావిని


నేను, నాలాంటి మరికొందరి లా
అందరిలోనూ ఒక్కడిని కాని
ఒక వ్యర్థ ఆలోచనను
అసహజ, విలక్షణ వ్యక్తిత్వాన్నై

నీవు నన్ను ప్రేమించడమే
చిత్రం ..... చపలచిత్తమని తెలిసీ
ప్రాముఖ్యత ఇస్తున్నావెందుకో
అని .... అప్పుడప్పుడూ అనిపిస్తుంటుంది

ఎందరి ఆలోచనల్లోనో
నేను ఒక సమశ్యను
నిజం! నిజమూ కావచ్చు
వారి దృష్టి కోణ లోపమూ కావచ్చు


అందరిలా ....
నేనూ ఉండాలని ఎదురుచూడటం
న్యాయమా అన్న ప్రశ్నకు
లేదు సమాధానం నా వద్ద

మంచిదయ్యిందనుకుంటాను
నీకు నేను నచ్చడం
కానీ నాకూ నీవు నచ్చాలని
అనుకోవడమే అస్వాభావికం

నా ఆనంద ఉల్లాసాలను చూడాలని
నీ అబిమతం .... చిత్రంగా
నాలో ప్రశ్నలుగా మారుతూ
ఒక చపలచిత్తుడ్ని లా .... నేను

అయినా నీకు ఇష్టం నేను
ఆ నిజం తెలిసి
ఆనందంతో నేను గాలిలో తేలిపోతూ
వరప్రసాదంగా భావించాలని

నీ నమ్మకం, ఇప్పుడు
నా ఆలోచనలన్నీ
నీవు ఇష్టపడ్డావని తెలిసి
నీచుట్టేనే పరిభ్రమిస్తున్నాయని

అంతులేని నీ ఈ ఆలోచనల
ఊహల రహదారి లో పయనిస్తూ
మరిచిపోయావు సుమా
నాది విరుద్ధస్వభావం అని

No comments:

Post a Comment