Wednesday, November 12, 2014

నీకన్నీ తెలుసనే .... ఓ చెలీ


ఎన్నిసార్లు జరిగిందో అలా
జీవన రహదారి లో
పరుగులు తీస్తూ
అర్ధరాత్రిళ్ళ లో
సూర్యుడ్ని పరామర్శించేందుకని
కాళ్ళకు చక్రాలు కట్టుకుని
పచార్లు చేస్తున్నప్పుడు 
నీవు గుర్తుకు వస్తుండటం
నీ అవిశ్రాంత హృదయం
నీ ఒంటరితనం
నీవు నిద్దుర రాక పొర్లుతుంటుండం
ఊహకు వచ్చి నవ్వుకుంటాను.
ఇదిగో చెలీ,
నా ప్రేమనంతా మూటకట్టి
నా పైనుంచి కదులుతున్న
ఈ మేఘాలపై పంపిస్తున్నా
నీ వెసులుబాటు కోసం

ఎందరో చెబుతుంటారు.
ఎన్నో విధాలుగా
జీవితం ఎంతో అమూల్యమని
రహదారి లో చేసేది కాదు.
సంసారం అని,
నిజం చెప్పు!?
నీవూ నేనూ కాదా
కలిసి జీవించాల్సింది,
ప్రేమను పంచుకోవాల్సింది.
పద్దతి, పరిపుర్ణత ఉన్నవారే
జీవించేందుకు అర్హులు అని
ఇలాగే నడుచుకోవాలి అని
అంటుంటారే ....
న్యాయమా ఓ చెలీ!
నా వెనుక నీవు నిలబడుండు చాలు
విదేయుడ్నయ్యి
నీ ముందుంటాను ఎప్పటికీ


గాలిలో ఎగరడం
గ్లోబులో .... మోటర్ సైకిల్
ఫీట్స్ చెయ్యడం
శరీరం మీద
పెట్రోల్ పోసుకుని
నన్ను నేను వెలిగించుకుని
నలబై అడుగుల క్రింద
నీటిలోకి దూకడం
తీగ మీద నడవడం
ఆకాశం కప్పు క్రింద సర్కస్
చెయ్యడం విదూషకత్వం
సాటివారిని నవ్వించేందుకే
స్థలమూ, సమయమూ
మార్చి మార్చి ప్రదర్శన
నా వృత్తి ధర్మం అది
ఆశ్చర్యమేస్తుంటుంది ఎప్పుడైనా
ఎక్కడ ఉన్నాను?
ఏమి చేస్తున్నాను?
ఎందుకలా? నీవు లేకుండా అని!?

ప్రేమించి
దూరంగా ఉండటం
సులభం అనుకోను.
ప్రేమ అనుభూతే అంత
ఇద్దరం అపరిచితులు లా
మళ్ళీ
ఒకరినొకరు కనుగొనే ప్రయత్నం
ప్రేమే
మాధ్యమంగా చేసుకుని
ఆనందాన్ని పొందుతుండటం
ఓ చెలీ!
నా వెనుక
నీవు నిలబడున్నావనే
నేనెంత విదేయుడ్నో
నీకు తెలుసనే
ఎంత విశ్వసనీయుడ్నో
ఎప్పటికీ ఎలా
ఎందుకు నీ వాడినో
నీకు తెలుసనే .... ఓ చెలీ!

No comments:

Post a Comment