Thursday, June 12, 2014

సహజీవన సౌరభం




అదే గీతాన్ని ఏకగళం తో అదే శ్రావ్యతతో గానం చేసి
సాధారణ చిరు ప్రక్రియల భాగస్వామ్యం లో
సౌకర్యం, ఆత్మానందం పొందగలిగి
నాదీ, నాకోసమే ఆమె జనియించిందని
అనుకునే....లా ప్రేయసి ఎవరైనా తారసపడాలని ....

సుప్రభాత వేళ తన తీపి నవ్వుల పరిమళంతో
నా ఉదయాన్ని చైతన్యం ప్రకాశవంతం చేసి
తన మృదువాక్కుల, సున్నిత నయనాల పలుకరింపులతో
నన్ను అభినందించి మరింత చేరువై
ఆత్మాలింగనము చేసుకునే ఒక సహచరి ఎవరైనా

రెండు గోడల ఇరుకు ఆలోచనల మధ్య
రెండు శరీరాల సంబాషణ లా కాక
అమ్మలక్కలు, మంద మారుతాల గుసగుసలు
కలిసి, కలిపిన ఇరు హృదయ సంగమం లా
బాధలు కష్టాలు కన్నీళ్ళలో తోడై ఉండే మానసి లా




నా ఒంటరి హృదయం మౌనం ని భగ్నం చేసి
చేరువై మమైకమై ఏ సహృదయం అయినా
తన సంగమం తో .... తీపి అభిరుచి, సౌకర్యం ఒద్దిక కూర్చి 
నా ఆత్మ స్పందనలు కన్నీళ్ళు కష్టం నిశ్శబ్దం
కలిసి పంచుకునేందుకు సమ భాగస్వామై ఎవరైనా

పైకి కనిపించని తొందరపాటు గాయాలు మచ్చలు
అవలక్షణాలు .... నా ఆత్మ అంతరంగం ను తట్టి
మరొక ఆత్మ లా చేరువై సహృద్భావం తో
బిడియపడక, అసహ్యించుకోక, అవకాశం అదృష్టం లా
జీవితాన్ని మార్చుకుని సంభరపడిపోయే తోడు

ఆ తోడు, ఆ లక్షణాలు .... ఆమె లో కనిపించాయి.
ఎంత అదృష్టం అనే భావన కలిగి

ఆమె సాన్నిహిత్యం అనుభూతి, స్వర్గం అనిపించే 
ఈ సంభరాల స్వాగత తోరణాలు .... ఆమె కోసం ఎర్రతివాచీ పరచి
నా కలల హర్మ్యం ముంగిట్లో నిలబడి ఎదురుచూస్తూ .... నేను

No comments:

Post a Comment