Sunday, November 11, 2012

నీవూ నేను

నీవూ నేను

నేను భయపడ్డానని కాదు
నిన్ను పోగొట్టుకుంటానని
వివరించడానికంటూ కారణం లేదు
నీవు ఏడిస్తేనో ... నేను ఒంటరిగా ఉంటేనో తప్ప
ఇంకా పట్టింపు లేదు
నిజం నా గొంతులోనే అదిమేయబడి ఉంది.
నీవు పాడే పాటల్లో తొలగించబడి ఉంది.

నీలో దృష్టి లోపం లేదు
పనికట్టుకుని నన్ను పట్టించుకోవు
నీకు ఎంతో ఉపయోగం అవసరం ఐతే తప్ప!
ఒంటరిగా ఉన్నా కూడా
అతిగా ఆలోచించవు
నా ఆలోచనలు నా భావనలు నీతో
ఒంటరితనాన్ని కోరుకుంటాయని తెలిసి కూడా

కాలుతున్న కొవ్వొత్తులు
పుట్టినరోజు పండుగలు
కాలాల్సిన గంధము చెక్కల జ్వాలలు
దాల్చిన చెక్కల మంటలు
మెల్లగా వేడెక్కి
ద్రవరూపమో బూడిద రూపాంతరమో
చెందాకైనా నీవు నన్ను కలుస్తావా
అనే మీమాంసలో నన్నుంచావు

ఇక్కడ ఒంటరిగా నేను
అక్కడ ఒంటరిగా నీవు
హృదయాలు తగలబడుతున్నాయి.
రక్తం ఉడికి ఉవ్వెత్తున లేస్తుంది.
గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది.
మనసొకటి తపిస్తూనే ఉంది
నీతో ఒంటరితనం కోసం

కొవ్వొత్తులు కరుగుతున్నాయి
హృదయాలు కాలుతున్నాయి
నొప్పి ...
ఎండిపోయిన రక్తం చిట్లుతూ
భరించలేనంత బాధ చావకుండానే
నరాలు కండరాల ఏడుపులు
సహజీవనం సాంగత్యం ...
నీతో ఒంటరితనం గుసగుసలాడ్డం కోసం.

అంత సులభం కాదని ... తెలుసు 
అవసరానికి మించి అక్షరమైనా
ఎక్కువ తెలియని స్థితి నాదని
నిజాన్నీ ఎన్నాళ్ళో దాయలేమని
నీవు దాచుకున్న నిజం ఎన్నాళ్ళో దాగదు ... అని
చెబుతాను అన్నావు.
నమ్మాను.
నా కోరికా అవసరం కూడా కనుకే

అయినా ...
ఎందుకో
ఆలోచిస్తుంటే
ఇప్పుడు ... నీవు అంగీకరించాక
ఉండాలనిపించడం లేదు
ఒంటరిగా నీతో

No comments:

Post a Comment