Sunday, November 11, 2012

ఆశ!

 || ఆశ! ||

చించి, చీల్చి, విడదీసి, పగలగొట్టినట్లు ... హృదయం!
నా భావనల అనిశ్చితి ... సహాయంకోసం చూస్తూ,
ఎవరైనా
నా గుండెలో లోతుగా దిగిన
అపనమ్మకం తుపాకిగుండును
క్లినికల్ టచ్ తో తీసేసి నమ్మకం కలిగిస్తారని

నీరసం నిస్సత్తువ నిలబడలేనితనం ...
పడిపోకుండా పట్టుకునే
ఆసరాగా
ఎవరో రావాలని ఆశ,
నొప్పి, బాధ అశక్తత ... అసంతులనల గతం ... పీడను
ఆ ... సాహచర్యంలో బంగాళాఖాతంలోకి విసిరేద్దామని

బయటికి మాత్రం ఏమీ జరగనట్లు డాబు ...
నటిస్తున్నా
అపనమ్మకం నొప్పి,
బాధ భరించలేక లోలో తల్లడిల్లుతున్నా
పూర్తి శశక్తుడ్నై, ఆత్మస్తైర్యం పొందాలని ... ప్రయత్నిస్తున్నా
నా హృదయం తాళముచెవి నమ్మకం కొక్కెంకు తగిలించి మరీ

అల్లకల్లోలంగా ఉన్న,
నా హృదయం ప్రేమ మందిరం లో
గోడలనిండా ఆమెకు మాత్రమే అర్ధం అయ్యేలా
మోడ్రన్ ఆర్ట్
నా మనసు భావనల పిచ్చిగీతలు ... విసిరేసిన రంగుల్లా
ఆమె సాహచర్యంలోనే అది సుందర అమూల్య సంపద.

ఒత్తిడి పెరిగి, తత్తరపాటు చీకాకు ఎక్కువై
మహామారి లా ... ఆబ,
నా రొగానికి మందు ...
ఆమె నవ్వు, ఆమె కౌగిలే అయినట్లు
ఎన్నెన్నో భావాలు, సంబందం లేని అస్పష్టత ...
శరీరం అలిసిపోయి కదల్లేని స్థితి ... శూన్యాక్షరాల్లా

ఎవరూ ... పంచుకోలేని, ప్రయత్నించని, పోటీలేని
ఏ గతమూ గుర్తు రాని ...
తిరిగి పలుకరించలేని
ఏకాంతం, సహజీవనం ఆరంభించాలని మనోబిలాష
ఆశ ... నేను ఆమె ఒకరికొకరం కావాలని

అలసట తీరి,
ఒత్తిడి తగ్గి ఇప్పుడిప్పుడే కుదుటపడుతున్నట్లు ...
జీవితం
సర్వం మసకమసగ్గా కనిపిస్తుంది
ఆమె నేను చేసుకున్న బాసలు గుర్తుకొస్తున్నాయి
నమ్మకం ... ఇప్పుడు నిద్దురలో ప్రతిసారీ ఆమె ముఖం నిర్మలంగా

కలిసి
ఆమె నేను ఇద్దరం
ఏక దృష్టితో గమ్యం
భవిష్యత్తును, ప్రపంచాన్నీ ... ఒక్కటిగా చూస్తున్నట్లు
మేమిద్దరం మాత్రమే ప్రకృతి వసంతంలా ...
పల్లవించి ఫలిస్తున్నట్లు ... ఇప్పుడు మనసెంతో ప్రశాంతంగా ఉంది.

No comments:

Post a Comment