Sunday, November 11, 2012

పరివర్తన నాలోనే!

చంద్రశేఖర్ వేములపల్లి || పరివర్తన నాలోనే! ||

ఏదో ఆకర్షణ!
ప్రసన్నత నీ ముఖంలో
మంచిని మాత్రమే చూస్తున్న నీ వడపోత లక్షణం!
నీకు ఎదురుపడిన ఎందరిలో నేనూ ఒకడ్ని!
మొండివాడ్నని నాకే అర్ధం అయ్యేలా ...
సరళంగా, సున్నితంగా మధురంగా నీ ప్రవర్తన

నీలాగానే అందరూ ఇష్టపడే,
ఆకర్షణను కావాలని ఆశ, ఆవేశం!
అందరినీ ప్రేమించాలని, అరమరికల్లేకుండా ...
మంచి, స్నేహం, మానవత్వం పర్యాయపదాన్ని
కావాలని ఉంటుంది ... కానీ,
కాలం, అనుభవం నన్ను మార్చేసింది.
ఇప్పుడు ప్రతి ఒక్కరిలో నాకు చెడే కనపడుతుంది.
నీలోనూ చెడునే చూడాలని నా ప్రయత్నం!

నీలో చెడును చూసే ఉద్దేశ్యంలో
నా అస్తిత్వం కోల్పోయాను.
తెలియకుండానే నీ ప్రేమలో పడ్డాను.
నీ మాటలు, నీ లో మంచితనం
నీ లోని సేవాగుణం సహకారం
నీ మంచితనం వైశాల్యం కొలవలేని స్థితి నాది!
అయాచితంగానే కొట్టుకుంటున్నాను. నీ ప్రేమలో
కక్కి మింగలేని నిజం ... నా మది వరకే పరిమితం!

2012, నవంబర్ 11, ఆదివారం సాయంత్రం 3.30 గంటలు

No comments:

Post a Comment