Friday, November 2, 2012

ఏమని చెప్పను?



నీవు నా నమ్మకం
తోడుగా ఉన్నాననే భావం
నా నేస్తం
కష్టాలు, కన్నీళ్ళు,
ఉలికిపాటు బ్రతుకు లో
ఏమాశించావో
నీ మదిలో ఏముందో
అన్ని స్థితుల్లోనూ

నాతోనే ఉన్నావు
నా ఆత్మలా,

బాధతో నేను కొట్టుకుంటున్నప్పుడు
నన్నోదార్చే కాలం ...
నా పక్కన నీవు!
బాధ, ఆవేదన
భరించలేక అల్లాడిపోతున్నప్పుడు
మరిచిపోయేందుకు,
మనో నిబ్బరం పెంచేందుకు,
ఆనందాన్ని నింపేందుకు,
నన్ను కోల్పోయిన నాకు
చిరునవ్వు మాత్రవు!
ఊరట వు! దేవతవు!

జీవితం ఆనందాన్ని
అందాన్ని గుర్తుచేస్తూ
ఆశ ఆవిరై,
అసంభవం అనుకున్న క్షణాల్లో
సంభవమెలాగో విడమరుస్తూ,
సహేతుకంగా బలాన్నిస్తూ,
ఊతగా ...
రాత్రి నా కళ్ళు
మూతలు పడేవరకూ ,
ఆత్మబందువులా ఉన్నావు.

నన్నిప్పుడు డిస్చార్జ్ చేస్తున్నారు ...

కనిపించవేం నేస్తం?
నీవెక్కడ?
నా జీవితానికి నీడగా
నా తోడుగా ...
నా మనసంతా నీవే అని ...
నిన్ను నేను పూజిస్తున్నానని ...
ప్రేమిస్తున్నానని!
ఏమని చెప్పను!

No comments:

Post a Comment