Monday, July 6, 2015

నీవు అనుభూతి చెందడం కోసం


కన్నీటిలో నీవు తడుస్తూ
వర్షపు చినుకులు సూదుల్లా నీ ముఖాన్ని
గుచ్చుతున్నప్పుడు
ప్రపంచానికి నీవేమీ కావనుకున్నప్పుడు
ఒక వెచ్చని నమ్మకాన్ని కావాలని 
చేరదీసుకుని నిన్ను .... నా హృది లోకి
నీవు గుర్తెరిగేలా, నీ పట్ల ప్రేమను ....

సాయంత్రపు నీడలు పరుచుకుపోతూ
తారలు కనిపించే వేళ
ఎవ్వరూ నీ సరసన లేరనిపించినప్పుడు
నిన్ను దగ్గరకు తీసుకునేందుకు
నీ కళ్ళు తుడిచేందుకు
ఒక తోడై ఉండి, నిన్ను ఓదార్చేందుకు
ఎన్నో జన్మల లక్షల సంవత్సరాల ప్రేమను లా

నా మనసుకు తెలుసు .... అంత సులభం కాదని
అంత తొందరగా నీవు ఒక నిర్ణయానికి రాలేవని
పరిపూర్ణంగా నమ్మలేని స్థితిలో ఉన్నావని
అందుకే మాటిస్తున్నాను.
నావల్ల ఎలాంటి తప్పిదమూ జరగదని
నిజానికి నిన్నెరిగిన క్షణం నుంచే చెబుతూ ఉన్నాను ....
నా మదికి, నీ స్థానం నాహృదయం లో నేనని

ఎప్పుడైనా మనిషిలో ఏ పిచ్చి కొరైకలైనా కలగొచ్చు
మోహపుటాలోచనలేవైనా కమ్మెయ్యొచ్చు
మూలములల్లోంచి అతనిలో వికారం పెరగొచ్చు
అన్నింటినీ ఎదుర్కునేందుకు సిద్దంగానే ఉన్నాను,
అవసరమైతే .... వీది వీదంతా ప్రాకాల్సొచ్చినా
ఎంత కష్టపడాల్సొచ్చినా. స్వేదించాల్సొచ్చినా .... నీ కోసం
చెయ్యగలిగిన అన్నీ చేస్తా, నా ప్రేమను నీవు గుర్తించేలా 


ఈదురు గాలుల వీస్తూ శరీరం గడ్డకట్టి
సుడులు తిరిగే సముద్ర ఆవేశం తుఫానులాంటి
పరిహారం, పచ్చాత్తాపం అవసరం లేని
ఏ ఉదృత స్వేచ్చా గాలుల ఆలోచనల
రహదారిలో .... మార్పు ను
గమనించి, ఊహించి, చూసి ఉండని విధంగా
నన్ను నేను దిద్దుకుని, కూర్చుకుని నీ ఆసరాగా

నీ కోసం నేను చెయ్యలేనిదంటూ ఉంటుందనుకోను.
ఈ భూమి అంచు వరకూ వెళ్ళొస్తాను
నీ ఆనందం కోసం, నీ కలలు వాస్తవం చెయ్యడం కోసం
ముఖ్యం గా నా ప్రేమ, నీకు అర్ధం కావడం కోసం

No comments:

Post a Comment