Monday, July 20, 2015

ప్రేమించవా నన్ను ఓ పిల్లా


వసంతమే అన్ని వైపులా
హృదయాలను తడుముతూ పొంగిన ప్రేమ
గాలి రాగాలాపన ల్లోనూ, పిల్లగాలి కదలికల్లోనూ 
నా స్వేచ్చా జీవితం లో మాత్రం
ఒక మెరిసిన విధ్యుల్లతను లా
నిన్ను చూడబోతున్న కుతూహలం
నా ప్రతి అణువు కూనిరాగాలు తీస్తూ
ఉత్సాహంగా ఎదురుచూస్తుంది .... ఓ పిల్లా!
నన్ను నీవు అమితంగా ప్రేమించాలి
నీ ప్రేమను నేను బహుమానం
వరం, ప్రసాదం గా పొందాలి అని

ఎటు చూసినా విత్తులు మొలకలౌతూ
ఆ దైవమే పసి ప్రాణిలా ఆవిర్భవిస్తున్నట్లు
పునర్జీవనం, పునఃప్రారంభము
ఉత్సవవాతావరణం కనిపిస్తుంది.
ఓ పిల్లా! నీవు నాతో ఉంటావనే 
సాహచర్యం చేసేందుకు .... నా భావనల
కలల బృందావనం వృద్ధిచేసేందుకు 
నిజం పిల్లా! నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను
దయచేసి నీవూ నన్ను ప్రేమించాలని
కోరుకుంటున్నాను .... ప్రేమించవా నన్ను
నీ ప్రేమను నాకందించవా .... బహుమానంగా 


అందరూ అంటున్నారు నన్నో పిచ్చివాడ్ని అని
రహదారిలో .... ఊహల్లో నడుస్తున్నాను అని
నాకు వారు అర్ధం కారు/
అర్ధం చేసుకునేంత ఓపికా నాకు లేదు
తెలిసిందల్లా నీవు తెలిసి
జీవితంలోకి వచ్చాక చూస్తున్న తియ్యదనమే.
అది ఎప్పటికీ అలాగే ఉంటుంది కదూ! 
నీవూ ఉండి నాతో .... నా కలల బృందావనం లో
మన ప్రేమ పూపరిమళాలను
అందంగా దిద్ది నాతో కలిసి .... ఓ పిల్లా!
ప్రేమిస్తావు కదూ .... పరవశించేలా, ప్రకృతి

No comments:

Post a Comment