Thursday, April 30, 2015

ప్రస్తావన


నా మనసంతా నీవే అని ప్రేమించానని చెప్పాలని కాదు
ఉన్నది ఉన్నట్లు చెప్పాలని,
నేనెక్కడున్నానో ఏమిటో నాకు తెలుసు
అన్నీ మరిచిపో! నేను చెప్పబోతుంది జాగ్రత్తగా విను
నీవు ఇక్కడకు వచ్చెయ్యి
అన్నీ విడమర్చుతాను నీకు అవగతం అయ్యేట్లు
అర్ధం చేసుకునేలా .... స్పష్టంగా
ఎంత నమ్మకమో .... నీవు, ఇక్కడ నా పక్కనుంటావని

అచేతనంగా, నిస్తేజంగా ఉక్కబోస్తున్నట్లు అనిపించి
జీవితం లో ఎవరైనా తోడుండాలనిపించిన క్షణాల్లో
వెనుదిరిగి చూసుకుంటుంటాను.
ఆ రహదారిలో దూరంగా నీవే కనిపిస్తుంటావు .... ఎప్పుడూ
నీరసపడి, నిరాశక్తతకు లోనైన సమయాల్లోనూ
ఆ ఆలోచన నీతొనే ప్రస్తావించాలనిపిస్తుంది .... ఎందుకో
నీవు నాతోనే ఉంటావనే నమ్మకమో ఏమో

నీవు కానీ భయస్తురాలివైనా కంగారుపడకు
నీకు కావల్సిన మనో ధైర్యం, శక్తి నా వద్దున్నాయి.
నీ స్థితిగతులకు ప్రాముఖ్యత లేదు .... నా దృష్టిలో
నీ సామాన్యతంటే అంత ఇష్టం నాకు
నీ, నా కలయిక .... నా కల ఫలించడం కోసం
నేను చెయ్యలేనిది ఏమీ లేదు.
నీవు ఇక్కడకు వచ్చెయ్యి విడమర్చుతాను.
సహజీవన యానం లోని మాధుర్యం కలిసి చవిచూసేందుకు 


ఔననో కాదనో ఒక నిర్ణయం తీసుకో
దూరంగా ఉండేందుకైనా, కలిసి జీవించేందుకైనా
ఏదైనా, కలిసేందుకే అయితే .... ఇప్పుడూ ఎప్పుడూ అనుకో
అందమైన అవకాశం అనుకున్నా జీవనావసరమే అనుకున్నా
నేను మాత్రం అదృష్టవంతుడ్ననే అనుకుంటాను.
సౌందర్యమా! నా హృదయం తలుపులు తెరిచి ఉంచుతున్నాను.
నీ హృదయం అద్దంలో నన్ను నేను చూసుకుందుకు ఎదురుచూస్తూ, .
అనుకూలమే కదూ నా పక్కనే నా జత లా ఉండేందుకు .... !

No comments:

Post a Comment