Monday, April 13, 2015

వింత ఆవేశం!?


ఓ చెలీ .... నీవు చిరునవ్వులు పూచి
స్వచ్చ పరిమళాలు వెదజల్లినట్లు అనిపించిన క్షణాల్లో,
నా ఊపిరి ఆగిపోతుంది. .... ఎన్నో క్షణాల పాటు
అప్పుడు నేను ఏ సప్తసముద్రాల ఆవల ఉన్నా

ప్రేమ విషం కషాయం పేగు గోడల్లో జారి
విచ్ఛిన్నం సంగటితమైన అణు పరమాణువులు విద్యుత్తై
నా మదిలో, నా ఎదలో, నా నరనరాల్లో .... నా పరిసరాల్లో
ఒక వరదై, ఒక ప్రవహమై ..... నన్ను ప్రాభావితం చేస్తూ


మరణం ఆవల, జీవితం పిదప ఏముందో కానీ
నిన్ను చూడకుండా సమీపించకుండా ఉండలేని భావనలే అన్నీ 
శరీరాన్నొదిలిన ఆత్మలుగానైనా మనం ప్రేమించుకుంటూనే ఉండాలని
వాస్తవ ప్రపంచపు కష్టాలు అడ్డంకుల్నన్నింటికీ దూరంగా

ఏ రోజైనా ఒక్కసారైనా ఒక్క క్షణమైనా
ఎవ్వరికీ కనపడకుండా దాచుకునున్న సంపదవు లా నైనా
నా ప్రేమను, నిన్ను కలిసి .... నన్ను లా పలుకరించుకోవాలని
ఈ లోకమే కానక్కరలేదు ఏ లోకం అయినా అలానే ఉండిపోవాలని

No comments:

Post a Comment