Sunday, April 19, 2015

అన్నీ నీవే నాకు


ఓ పిల్లా! నీవే నాకు సర్వస్వమూ ను
ప్రేమైనా, అనుభూతైనా, ఆనందమైనా
వేరెవ్వరికీ స్థానము అవకాశమూ ఇవ్వని
నా మది లో
ఒక చిరునవ్వులా, ఒక అయస్కాంతానివి లా
మారు రూపం లో నాకై అరుదెంచిన దేవకన్యలా
అమరత్వం పొందిన కలలా 
అన్ని వేళలా ఓ పిల్లా, నా అన్నీ నీవై

నీ గురించిన ఆలోచనలే అన్నీ
నా ఎదురుగా ఉన్నప్పుడు .... ఎప్పుడూ
ప్రేమెక్కడ నీలో అని, చూసి కొలిచేదెలా అని
మది నిండా నీవై ఉక్కిరిబిక్కిరౌతూ
ఎన్నో అన్నావు వెళ్ళిపోతూ
అందని ఆనందం అనుభూతులు వరమిస్తానని
ఆ మాటల గోడలపైనే నడకలు అన్నీ 
కనురెప్పల క్రింద నీ ముఖచిత్రం ను ఎదలోనికి జరుపుతూ

వాస్తవాన్ని మించిన నిజమంటూ ఏదీ లేదు.
నాపై దయ ప్రేమై, నీ ప్రేమ నిజం కావాలని ఆశ,
నేనొక నిజాన్ని, నిజాన్నే ఎప్పుడూ ....
నీతో ఉన్నప్పుడు సమయాన్ని వృధా చెయ్యను.
నీ సమక్షాన్ని మించిన నిండుతనం ఉందనుకోను
ఇప్పుడు నా ఎద నిండా నీవే
అందుకే నిన్నే కోరుకుంటున్నా
ఒక మౌనినై ఆరాదిస్తూ, మనుగడ సాగించేందుకు

No comments:

Post a Comment