Monday, February 8, 2016

నేను సెక్యులర్ క్రియను


ఎవ్వరూ వెళ్ళలేరు దాటి .... నన్ను
నేను, ఆత్మల
అనుభవాల ఫలాలను
పరీక్షించి
నిర్ణయించే వేళ
నరకానికెవరు స్వర్గానికెవరో అని
......
దయ కరుణ
నా నిఘంటువులో లేవు
.........
చనిపోయిన వారిని
ఏ బల్లకట్టుపైనో
తపనల రేవు దాటిస్తుంటాను
వారి వారి కర్మల ఫలితం
మరో జన్మలోకి 



అనుభూతి చెందు
నీ ముందే ఉన్నానని
ఒక జలగ ఒక గొంగళిపురుగు లా
అసహ్యకరంగా
నీ మెడచుట్టూ 
శీతల హస్తాలను బిగిస్తూ ....
.............
ఎవ్వరికీ నేను కనపడను
................
ఎవ్వరూ మోసం చెయ్యలేరు
నా శ్రమ ఫలితాన్ని చెల్లించకుండా
ఎక్కడికీ పారిపోలేరు.
నాకు డబ్బు అక్కర్లేదు
ఆస్తులు సిరులక్కర్లేదు.
నీ ఆత్మను కాపాడుకో చాలు
.................
ఏ ఉపకారం అక్కర్లేదు
ఎలాంటి కోరికలూ లేవు 
నేనే తుది శ్వాసను.
నేను ధనిక, పేద,
కుల, మత రంగు బేధాల్లేని
నిజమైన సెక్యులర్ క్రియను
మృత్యువును .... నేను

No comments:

Post a Comment