Saturday, February 13, 2016

వీడ్కోలు చెబుతున్నా .... మన్నించవా



అంధకారం అలుముకునుంది .... హృదయం లో
జరుగుతున్న సంఘటనలు పరిణామాలతో
ఘాడంగా ప్రబలి .... ఇంత కాలమూ ఎలా భరిస్తూ వచ్చానో
సమీక్షించుకునేంత సావకాశం దొరకక
ఇన్నాళ్ళుగా భరిస్తూ వస్తున్న ఈ బాధకు కారణాన్ని

కాబట్టేనేమో అనుకుంటూ ఉన్నాను .... నీతో చెప్పాలని
వీడ్కోలు .... ఆఖరిసారి గా నైనా మనసు విప్పి
త్వరలోనే నేను మౌనిని, శూన్యాన్నీ, శిలను లా
ఎవ్వరూ ఊహించని రీతిలో .... మారాలనుకుంటున్నానని
అందరూ కోరుకుంటున్న విధం అదే అనుకునని

ఏ కారణాలతోనూ నేను సంఘర్షించలేను
అది ఒక్కటే మార్గం నాకు తెలిసినంతవరకూ అని
అనుకుంటున్నాను .... ఈ నొప్పిని మరిచిపోయేందుకు
భావనారహితుడ్నై ఉండేందుకు .... క్షమించవా నన్ను 
ఒకవేళ ఈ ప్రక్రియ నిన్ను గాయపరిస్తే మరింతగా 



బహుశ నీకు తెలిసే ఉంటుంది
నా కళ్ళలో, నా ప్రవర్తనలో గమనించే ఉంటావు
నేను నిన్ను ఎంతగా ప్రేమిస్తున్నానో ఆరాదిస్తున్నానో
అతిగా నిన్ను ప్రేమించిన నీ సన్నిహితత్వాన్ని ....
మనఃపూర్వకంగా చెబుతున్నా .... తుది వీడ్కోలు

అంతరాంతరాల్లో .... అక్కడా అంతా శూన్యమే
అంధకారం శూన్యంలో ఎవరూ ఉండలేరని తెలుసు
ఇప్పుడు చెప్పలేను .... వెలుతురున్నప్పుడు ఏమయ్యిందో 
ఎంత ప్రయత్నించానో కత్తి అంచుమీద నడిచేందుకు 
ఆశ్చర్యంగా ఉంది .... ఇలా దూరంగా జరగాల్సి రావడం

ఒకవేళ నీకు గానీ నేను దూరమైపోతున్నాననిపిస్తే మన్నించు
ఆ ఉద్దేశ్యంతో చెయ్యడం లేదు .... నిన్ను బాధించాలని
నీకు దూరంగా వెళ్ళిపోవాలని
నీవే నా అత్యంత సన్నిహిత స్నేహితురాలివని నీకూ తెలుసు 
నాకే ఎందుకో నేను ఒంటరిననే భావన 

అది అబద్దం అని తెలిసినా ఆ ఒంటరిననే భావనే .... నాలో 
అందుకే జారిపోతున్నాను .... అన్నింటినీ నాతో తీసుకుని
కేవలం చిన్ని చిన్ని సంఘటనలు మినహా
నీ దృష్టికి, నీకూ, నీ ఆలోచనలకు దూరంగా
బహుశ ఆ జ్ఞాపకాలైనా కొంత ఉపశమనం కలిగించొచ్చనుకుంటూ
మనఃపూర్వకంగా మరోసారి కోరుతున్నా .... మన్నించమని

No comments:

Post a Comment