Saturday, February 13, 2016

అట్లా చెప్పకు



అట్లా చెప్పకు అలా అర్ధనిర్ధారణ చెయ్యకు 
నా రాతలను చదివి .... నన్ను గురించి 
నేనింకా జీవితాన్ని సంపూర్ణంగా చదవలేదు 
ఏ పరిశోధనా పూర్ణంగా చెయ్యలేదు 
నేను చెయ్యాల్సింది ఇంకా చాలా ఉంది. 

అట్లా వ్యాఖ్యానించకు .... నా గురించి 
నన్ను చూసి .... నీవు చూసిందే నిజం అనుకుని 
కళ్ళతో చూసి నిర్వచించడం కష్టం .... నన్ను 
నా ముఖంలో మనోభావనల్లో కనిపించను .... నేను
నీ చూపులు నిన్ను తప్పకుండా మోసగిస్తాయి.


నా ఆలోచనా సరళి ని చూసి 
ఆ ఆలోచనలే .... హద్దులనుకునేవు  
అప్పుడప్పుడూ, నా ఆలోచనలు పెడదారిని పడుతుంటాయి. 
క్షణక్షణమూ నేను మారుతుంటుంటాను,. 
జ్ఞాన సముపార్జనలో ఆలోచనల్లో ఆచరణలో 

స్పష్టం చెయ్యకు నన్ను .... మాట్లాడేప్పుడు విని
నీవు విన్న మాటలే నిజమనుకుని .... నా గురించి 
నిన్ను నీవు ప్రశ్నించుకో 
నన్ను నీవు నిజంగా అర్ధం చేసుకున్నావా అని లేదా 
ఏ నెమరువేయని జంతువునైనా అడిగి తెలుసుకో

అర్ధం అయ్యిందా .... ఇప్పుడైనా  
నేను చెప్పలనుకుందీ 
విడమర్చాలనుకుందీ 
జీవన సత్యం 
నన్ను గురించిన వాస్తవం .... ఏమిటో 

మరోసారి నా గురించి అతిగా ఆలోచించకు 
నేను ఏమి ఆలోచిస్తున్నానో, రాస్తున్నానో, 
ఏమి మాట్లాడుతున్నానో, ఎలా కనిపిస్తున్నానో అని
అడుగు నన్ను .... నీకు అస్పష్టంగా ఉంటే 
విడమర్చుతా నీకు .... నిర్ద్వందంగా, స్పష్టం గా

No comments:

Post a Comment