Thursday, August 15, 2013

పిల్లా! నిన్నే ప్రేమిస్తున్నా!


అది ఒక నిజం. ఒక పాపం.
అది ఒక రహస్యం
నింగీ నేలా కలవడం 
నీరూ గడ్డి తగలడం
వెయ్యిన్నొక్క కారణాలు. 
పిల్లా! 
నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా అనడానికి

నీవూ, నేనూ 
కౌగిట్లో ఒక్కటైనప్పుడు 
మనమధ్య 
ఎంత దగ్గరో అంత దూరం
ఓ లక్ష కారణాలు 
పిల్లా!
మనం ప్రేమలో పడ్డాం అనడానికి 

నాకు, నీ నవ్వంటే ప్రేమ 
నాకు నీవు కాల్ చేసినప్పుడు 
ఆ ఆనందం 
ఆకాశం అంచుల్ని తాకి 
20యేళ్ళ యౌవ్వనుడ్నౌతా!  
నాతోనే ఉంటా అని మాటిస్తే
నా మనసంతా నీదే అని నీకు రాసిస్తా! 

నాకు, 
నీ మృదు మందహాసం ఇష్టం 
ఎంతో ఇష్టం 
నీ సుగందాల కురులు 
నీ అచంచలమైన వ్యక్తిత్వం 
పిల్లా! నా అభిలాష
నా ఇష్టం నీవని నీకు చెప్పాలని.

పిల్లా! నీకు కూడా తెలుసు 
ఎరుపెక్కే నీ బుగ్గల సిగ్గు 
విసిరిన నీ ముద్దు 
నాకు ప్రాణం అని 
ఇంకా సవాలక్ష కారణాలున్నాయి.  
పిల్లా! తెలుసా 
నేనందుకే నీవంటే పడిచస్తానని


No comments:

Post a Comment