Friday, August 23, 2013

నిన్ను నేను ప్రేమిస్తూనే ఉంటా!


ఇది ఇలానే జరుగుతుందని 
ముందే తెలిసినా 
మన జీవన బంధం చివరి పేజీలు 
ముందే చదివే అవకాశం వచ్చుండినా 
ఆనాడే నీ సాహచర్యానికి 
దూరంగా పారిపోగలిగి ఉండినా
నీతో భాగస్వామ్యం జీవితం 
నన్ను ఎంతగానో హర్ట్ చేస్తుందని తెలిసినా 
నా నిర్ణయం మార్చుకుని 
నిన్ను ప్రేమించడం మానేవాడ్ని కాదు. 

ఏది ఎలాజరిగినా 
భిన్నంగా మాత్రం జరిగేది కాదు. 
నీపై ప్రేమలొ నా భావనల్లో 
ఎలాంటి మార్పూ ఉండేది కాదు 
మరో ఆలోచన చేద్దామనే 
ఆలోచనలను దరి రానిచ్చేవాడ్ని కాదు. 
నా గుండె బ్రద్దలౌతుందని తెలిసినా .... 
నేను నిన్ను ప్రేమించే ఉండేవాడ్నే!
జీవిత చరమాంకం లో 
ఇప్పుడు వెనుదిరిగి చూస్తే 
ఓ తియ్యని బాధ ఓ చేదు అనుభవం 
ఎండిన నా నరాల నదుల్లో జ్ఞాపకాలై .... 
నిన్ను నన్నూ ఒకే ఫ్రేములో చూపిస్తూ 
ఒక్క క్షణం చిత్రమైన అనుభూతి! 

నిజం అభిమానవతీ! 
వారసత్వం అవసరం 
సొంత బిడ్డలే కానక్కర్లేదని
నన్ను కాదనుకుని 
వ్యక్తిత్వ సౌందర్యం పెంచుకుని  
అనాదను అడాప్ట్ చేసుకుని 
ఒంటరి జీవితాన్ని ఈడుస్తున్న నీకై 
నా కళ్ళలో అదే ఆసక్తి! 
నా మనోభావనల్లో 
అదే ప్రేమ, అదే గౌరవం! 
నిన్ను నిన్నుగా 
బాహువుల్లోకి లాక్కుని పొదువుకునే 
అదే ఆబ అదే ఆవేశం నాలో ....



2 comments:

  1. హై .... స్పందన పలుకరింపు
    హాయి సువ్వాడ నాగరాజు!

    ReplyDelete