Monday, August 19, 2013

నేన్నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా!



నిన్నే! నా వైపు చూడు .... సూటిగా
నా కళ్ళలో కట్టుకున్న గూడులో
ఒద్దికగా అమరిన నీ రూపం,
నీ పై నా ప్రేమను చూడు.

నిజం పిల్లా!
నేన్నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాపురుషుడు ప్రకృతిని లా
ఒక పల్లెటూరబ్బాయిలా
మనసునిండా నిన్నే నింపుకున్నా!

నీ నవ్వును చూస్తూనే చెప్పగలను,
నన్నెన్నో జన్మలుగా తెలిసున్న పలుకరింపు,
పరామర్శ .... ఆ నవ్వులో ఉందని,
ఆహ్వానం భావన ఆ కళ్ళలో చూస్తున్నానని!

ఒక గొప్ప జంట మనం అని .... చెప్పుకుంటుంటే తెలిసింది.
నీకూ, నాకూ సన్నిహితులు, స్నేహితులు
చెవులు కొరుక్కుంటున్న .... గుసగుసల్లో
వారి మనోభావన విశ్లేషణ లో ....

నేను పరిపూర్ణంగా నీ ప్రేమలో పడ్డానని,
ఆలోచించాల్సింది, అర్ధం అయ్యేలా చెప్పి
నిన్ను జీవిత బాగస్వామిని చేసుకునే బాధ్యత నాదే అని
నీ దృష్టిలో .... నా మీద ఉంది సదభిప్రాయమే అని,

ఔనూ! వారనుకుంటున్నది నిజమేనా?
నీ మనసులో ఉంది నీ ప్రేమకు అర్హుడ్ని నేనేనా?
అన్నీ సానుకూలంగా జరుగుతూ పోతే
నీవూ నేనూ మనం ఔతామని చివరిగా తెలిసేది నాకేనా!

ఆలోచించే కొద్దీ నా అరచేతుల్లో చెమటలు
నా కాళ్ళూ చేతులు ఒణుకుతూ
నా గుండె బ్రద్దలు అవుతుందేమో అనిపిస్తుంది.
భిన్నంగా బలాన్నిచ్చే శక్తి నీ మనసుకు మాత్రమే ఉంది.

మనోహరీ .... నాకు నీ తోడు అవసరం
నా కోరిక నీ ప్రేమ సాహచర్యం!
చెప్పు పిల్లా! నీవూ .... ప్రేమలో పడ్డావని,
మనసారా ప్రేమించానని .... అదీ నన్నే అని,

నిజం పిల్లా! నీ, నా ప్రేమ అబద్దం అయితే ....
ఈ ఊపిరి ఆగిపోతుందనిపిస్తుంది.
ఈ జీవితానికి, ప్రాణానికి అర్ధం లేదనిపిస్తుంది.
మరి చెప్పవా పిల్లా! నీవు నన్ను ప్రేమిస్తున్నది నిజమేనని

No comments:

Post a Comment