Saturday, May 11, 2013

ప్రేమనై పుట్టాను .... నీ కోసం!


నేను పుట్టింది .... నీ కోసం!
నా ప్రతి శ్వాసా ....
నిజం!
పిల్లా! ....
నిన్ను సంరక్షించుకునేందుకే నేను పుట్టింది. 
అను క్షణం, అనుదినం ....
నిన్ను ప్రేమించేందుకే నేను పుట్టింది!

పిల్లా!
నీవు పుట్టింది నా కోసమే ....
నా స్త్రీవి నీవు, నీ పురుషుడ్ని నేను!
నీ రక్త మాంసాలు, మనసు, ఎద .... నా కోసమే ట్యూన్ చేసినట్లు,
నీవు నా భావానివి, ఉద్వేగానివి!
నాకే ఎంచుకునే అవకాశం ఉంటే ....
ఎంతకైనా తెగిస్తా! నీ ప్రేమను పొందేందుకు!

ఒక్కసారి ఇటురా పిల్లా!  నా ఊహల్ని,
నన్ను నేను విప్పుకునే ఓ చిన్ని అవకాశం .... ఇచ్చి చూడు!
కలల్లోనే ఇరుక్కుపోయాను. కలల్లోనే కలుసుకుంటున్నాను. 
నా కలను నిజాన్ని చెయ్యి!
చాలా కష్టమేమో అనిపిస్తుంది .... నిజం పిల్లా!
నా ఊహలు కలలు వాస్తవం కావడం!
స్వర్గం నుంచి .... నీ చిరునవ్వు స్వాగతం ఎదురవడం
నిజం పిల్లా! .... నిన్ను ప్రేమించేందుకే నేను పుట్టింది.

నిన్నే ప్రేమించాలని మనసు కోరిక
నీ సంతోషాన్ని చూసే ఏ చిన్ని అవకాశాన్నీ .... వొదులుకోవద్దని,
నా ప్రేమ భావనలన్నీ నీపై ఒక్కసారిగా గుమ్మరించి
నీవు ఉక్కిరిబిక్కిరి అయితే చూడాలని .... ఆశతో ....
ప్రేమిస్తూ ఉన్నా! నేను పుట్టింది నీ కోసమే, నీ ప్రేమ కోసమే
పిల్లా! ఇది నిజం! నేను పుట్టింది నిన్ను ప్రేమించేందుకే
నీ సాంగత్యం, ఒక అద్భుత భావం .... ఉద్వేగం నాలో
ప్రతి రోజూ .... ఒక జీవిత కాలం!

No comments:

Post a Comment