Wednesday, January 13, 2016

నా మరో సగం ఆమె


ప్రశాంతంగా నిదురిస్తున్న ఆమెనే చూస్తున్నాను తన్మయత్వంతో 
ఆ నిర్మలత్వాన్ని ఆ నిండుతనాన్ని కళ్ళార్పకుండా
నా జన్మగ్రహాలకు అదృష్టానికీ ధన్యవాదములు చెప్పుకున్నాను.
ఆమె నాతో ఉన్న ప్రతి క్షణమూ ఎంతో అమూల్యం అని
ఇప్పుడు ఆమె నా సహచరై జీవిస్తూ
ఎన్నో పగళ్ళూ రాత్రులై .... శ్వాసై నా జీవితమైనందుకు


కలిసే ఎదిగాము. ఎన్నోసార్లు కలిసి నవ్వుకున్నాము
అప్పుడప్పుడూ కలిసే ఆడుకున్నాము. కలిసే ఆలోచించాము
కొన్నిసార్లు వాదులాడుకున్నాము తెగక పోట్లాడుకున్నాము
ఏదీ ఏమైనా సంబంధం ఉన్నా ఒక్కోసారి లేకున్నా
ఆమె నన్ను నమ్ముతుంది. నిజం .... ఆమె నాకు స్వర్గతుల్యం
అవసరాల వేళ ఆమె ఒక అప్సరస ఒక దేవత నా కళ్ళకు
ఎక్కడ ఉన్నా ఎప్పుడూ ఆమె నా పక్కనే ఉన్నట్లుంటుంది.
నా వెనుకనుంచి నా చర్యల్ని గమనిస్తున్నట్లు, హెచ్చరిస్తున్నట్లు
వెన్నులోంచి చలిపుట్టి ఒళ్ళంతా ఝలధరిస్తుంటుంది
ఆ లక్షణమే పునాది .... నా నమ్మకానికి
ఆమె నా హృదయమంతా నిండి, ఆత్మలో మమైకం కావడానికి
ఆమె నా మరో సగం, నేను పరిపూర్ణుడ్ని కావడం లో

No comments:

Post a Comment