Sunday, July 7, 2013

నా చిన్ని ఆకాంక్ష

గగనం లో
ప్రకాశవంతంగా మెరుస్తూ
నక్షత్రాలు,
నేను
నిన్ను ప్రేమిస్తున్నా
అంటూ
రాత్రి గాలుల
గుసగుసలు
పెరట్లో
తోటంతా కలియతిరుగుతూ
ఆ సీతాకోకచిలుకలు
నా తలపుల్లో
చిగురించిన
ఓ చిన్ని కలలో

అలసట తో
విశ్రమించే ముందు
ఓ ముద్దు ఇవ్వు
గట్టిగా హత్తుకుని
నిన్నెంతో
మిస్ అవుతున్నా
అని
సున్నితంగా స్పర్శించు!
నా
ఒంటరి క్షణాల్లో
నేను
సిగ్గు మొగ్గనయ్యే భావనలు
అభిమానం
దారానికి వ్రేలాడుతూ
ఓ చిన్న కల కను

ఆకాశంలో
మసకేసిపోతూ
ఆ తారలు
నేను మాత్రం
మెరుస్తూ
నీ ముద్దు
జ్ఞాపకం ను
తలచుకుంటున్నా!
ఈ రేయి
ఇక తెల్లవారరాదని
కోరుకుంటూ,
ఓ ప్రియా
ఈ విధంగా
చెబుతున్నా వేడుకుంటున్నా!

సూర్యుడు
కిరణాలు
వెచ్చదనం
తగిలే వరకు
తియ్యని కలలు కనాలని,

కలల తోటలో
అన్ని ఆందోళనలను
వదిలివేయాలని,
నా
భావనల పర్యవసానం
ఎలా ఉన్నా ....
నా కల
నీ కల కావాలని
నా గురించి
నీవు
ఒక చిన్న కల కనాలని,


1 comment:

  1. మీ బ్లాగుని "పూదండ" తో అనుసంధానించండి.

    www.poodanda.blogspot.in

    ReplyDelete