Tuesday, July 30, 2013

వెన్నెల పూస్తుందని

చాపక్రింద నీరులా 
చీకటి అల్లుకుపోతుంది. 
సన్నగా, మంద్రంగా 
సంగీతం వినిపిస్తుంది. 
జీరో వ్యాట్ బల్బ్ 
గోడమీద .... 
వెలగనా వొద్దా అన్నట్లు 
వెలుగుతూ, గది నిండా 
నీడలు పరుచుకుంటున్నాయి. 
నా గుండె 
వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. 
కేవలం నీవూ నేను .... నేనే అని,

రేపు కలుద్దాం! 
ప్రతిదీ ఆహ్లాదకరం, 
ప్రకాశవంతంగా .... ఉన్నప్పుడు,
అప్పుడే కలుద్దాం. 
వద్దు! ఇప్పుడు కలవొద్దు! 
రేపే కలుద్దాం! 
ఎందుకంటే, 
రేపు, నేను వెన్నెల 
తప్పకుండా ఉంటుందని 
నమ్ముతున్నాను.
నీవూ, నేనూ 
వాకింగ్ కు వెళతామని,  
వెన్నెలను ఆస్వాదించుతామని,

భవిష్యత్తును చూడలేను, 
నేను .... 
సంవత్సరాల దీర్ఘదర్శిని కాను. 
నీకూ తెలుసు 
కాలం ....
ఎందరో మధ్యం బానిసల్ని చూసిందని 
ఇప్పుడు, వెన్నెల దారిలో  
కాలం గడుపుతూ 
మన నవ్వుల వలయీకరణతో ... 
వెన్నెల తాగే మనలో 
ఓ వింత బానిసల్ని చూస్తుంది. 
నీవు నాపక్కన ఉన్నప్పుడు 
కాసింత సమయం నీవు నాకిచ్చినప్పుడు,

రేపు ఏం జరుగుతుందో? 
నాకు తెలియదని నీకు తెలుసు. 
జీవితం నన్ను నడిపిస్తున్నవైపు .... 
నడుస్తుంటానే తప్ప. 
నిజానికి, 
మనం ఎప్పటికీ కలిసి ఉంటామని 
నాకు .... ఒక పిచ్చి విశ్వాసం! 
అదే నన్ను నడిపిస్తుంది. 
నా ప్రేమ సఫలం అవునో కాదో 
నాకూ తెలియదని 
తెలిసిన నీకు తెలుసు. 
విన్నవించుకుంటున్నా ప్రియా! 
ఈ రాత్రికి నీవు రావొద్దు! రేపు రాత్రికే కలుద్దాం!

ఈ సృష్టి లో
ఏదైనా 
జరగాల్సిన విధంగా 
జరిగి పోతున్నంత కాలం 
వేచి చూద్దాం! 
రేపు అనేది ఉంటే 
ఈ రాత్రి లానే రేపూ 
మనం సంతోషంగా ఉందాం! 
రేపటి వెన్నెల రాత్రిలో 
వెన్నెల్లో తడుస్తూ 
కలిసి నడుద్దాం. 
వెన్నెల తాగుతూ,

చుట్టూ 
చీకట్లు ముసురుకుంటూ, 
సన్నగా 
మంద్రంగా ....
వడపోసిన సంగీతం వినిపిస్తుంది. 
ఊహలు 
ఊపిరితిత్తుల్ని నిండి .... 
తనువు, మనసు 
గాల్లో తేలిపోతున్న భావన., 
నాకు నిద్దురముంచుకొస్తూ,
సమాధానాలు అవసరం లేని 
ప్రశ్నలే అన్నీ 
ఈ రాత్రి ఆనందోల్లాసాలు 
మన రేపటి ఊహలు
కేవలం నీవూ నేనూ ....
వెన్నెల విహారం చేసేస్తామని.

No comments:

Post a Comment