Sunday, April 21, 2013

నా అస్తిత్వమే నీవు


ఊపిరి తీసుకోవాలనిపించడం లేదు.
కిక్కిరిసిన ఆలోచనలతో మనసు
అన్నీ ట్రాఫిక్ జాము లే!
నా ఊపిరితో సహా .... అన్నీ తీసేసుకో!
నా ఆత్మను ప్రాణాన్ని .... నన్ను నీతో,

నా కళ్ళలోకి చూడు!
కనుబొమ్మ అద్దంలో నీవు మాత్రమే కనిపిస్తావు.
నా ప్రేమవి .... నా హృదయాన్ని దొంగిలించావు కనుక,

నా జీవనసరళిని మార్చేసావు.
నీ ప్రతి కదలిక .... నా ఆలోచనలు నన్ను ప్రాభావితం చేస్తున్నాయి.
నీ సున్నిత స్పర్శ .... నాలో అలజడిని రేపుతుంది.
నన్ను నేను కోల్పోయి .... ఏదో తెలియని వొణుకు నా నిలువెల్లా
నా కాళ్ళు తడబడి
నేను కన్నీళ్ళ పర్యంతం కావడం .... నీ చిరు సరదా!
కాసింత సిగ్గు
ఓ చిరునవ్వు విసిరేసి మాయమైతే చాలు!

నీ ప్రతి ఉశ్వాస
నీ ప్రతి క్రియ నా కళ్ళముందు కళాత్మకంగా 
నా చెవిలో గాలి నాతో గుసగుసలాడుతుంటుంది.
నీ .... ఓ చిన్న ముద్దుకోసం
నా జీవితాన్ని పణంగా పెట్టొచ్చన్నట్లు .....
నిజం పిల్లా! నేను చచ్చిపోతాను.
నీ ప్రేమ పరిధిలొంచి నన్ను దూరం చేస్తే

అందుకే
నన్నొదిలి వెళ్ళకు!
నన్ను నన్నుగా ఒంటరిగా మిగిల్చి,
అప్పుడప్పుడూ ....
ఇలాంటి భావనలే నన్ను కలవరపెడుతూ
నీవు ఎక్కడికి వెళ్ళినా నా భావనలే ....
నా కలలు నిన్ను వెన్నంటి వస్తూనే ఉన్నాయి.
భూగోళం అంచువరకూ,
ఆకాశం ఆరంభం వరకూ,

నిద్దురరాదు! .... కలలోనైనా నిన్ను కలిసేవరకూ,
నీవు ఎదురుగా లేని క్షణాలు
శ్వాసించడం కష్టం!
అందుకే
నీ నీడగా అయినా ఉందామని వొచ్చానని ....
ఒప్పుకుంటున్నాను .... ప్రేమ దేవతా!
నా మనసంతా నీవే, నిన్ను మనసారా ప్రేమిస్తున్నానని,

No comments:

Post a Comment