Friday, April 19, 2013

గుండెల్లో నొప్పి .... నీ వల్లే .... ఓ పిల్లా!


దాహం తీరదు.
ఊపిరి ఆడదు.
ఆలోచనల అనంత సంఘర్షణ ....
నొప్పి ... మళ్ళీ మళ్ళీ
అది ఒక విషాదం!
ఒక గుండె బ్రద్దలయ్యి
ముక్కలు ముక్కలౌతున్న భావోద్వేగం .... నొప్పి
గుండెల్ని ఎవరో చీరేసినట్లు ....

నా అడుగులు తడబడటంలేదు.
అలవోకగా విసిరిన .... ఆ జడ
కవ్విస్తూ ఆ నీ కొంటె నవ్వు
నీవు మళ్ళీ నా జీవితంలో కి
తిరిగొస్తావనుకోలేకపోతున్నాను.
పిల్లా! .... నీ జ్ఞాపకాలు
నీవూ నేనూ గోప్యంగా చెప్పుకున్న ముచ్చట్లు ....
వద్దు!
ఎందుకో తెలియట్లేదు
నీ ఆలోచనల్తో కాలం వృధా అవుతుందేమో అనే ....

కిడ్నీకి ఉంది.
గుండెకు ట్రాన్స్ ప్లాంటేషన్
నా నొప్పికి మందు .... ఉందా! ఎవరివద్దైనా అని ఆలోచిస్తున్నా?
నా గుండెపై ఒత్తిడి లేకుండా ....
నాకెందుకో సాధ్యం కావడం లేదు.
నొప్పిని ఒదిలించుకోలేకపోతున్నాను.
నమ్మకం కుదరదం లేదు.
నీ మనోభావనల్ని సరిపడ్డ మందేదైనా దొరుకుతుందా అని ....

నా నిన్నటి గతం
గడిచిపోయిన జీవితం తిరిగి పొందలేను.
చెడు దురాలోచనలకు దూరంగా
ప్మరేభావాన్ని ప్రేమించి పెంచుకుందాం అని,
నిజం!
నా నిన్నటి ప్రియభావమా!
నా ప్రేమకు నీవు అనర్హురాలివి.
ప్రేమ నీకు ఆట నిన్నెరిగిన్నాటి నుంచి చూస్తున్నాను.
నా ఆలోచనల్తో ఆడుకున్నావు.
నీ మాటల మృదుత్వం ఒక మాయ
ఒక తియ్యని మరిచిపోలేని మాధకం
నీవు కనాలనుకున్న కలలెన్నింటి పర్యవసానమో
ఈ క్షణం నా మది ఆలోచనల కుంపటై
ఆవిర్లు కక్కుతూ ఉంది.
ఏదో తీరని దాహం, తియ్యని బాధ
నొప్పి నన్ను చంపేస్తుంది.
తరుణోపాయం నివారణోపాయం కోసం కొట్టుకుంటున్నాను.
నొప్పి నుంచి బయటపడాలని,

ఈ తీవ్రమైన బాధనుంచి దూరం కాలేకే
ఉక్కిరిబిక్కిరి ఔతున్నాను.
తీసెయ్యాలి .... బాధను నానుంచి ఎవరైనా
పిల్లా! నీవైనా సరే ....
నా భావనల్లోంచి నన్నొదిలి పెళ్ళిపోతే చాలు.
వెర్రి వాడ్ని, పిచ్చివాడ్నౌతున్నాను.
నీవు చేసిన గాయమే కారణం పిల్లా!
నీ తలపులు, నీ మాటలు, నీ ఆశలు
నీ కలలన్నీ కుప్ప పోసిన భావనలు
నన్ను వెంటాడుతున్నాయి.
నా గుండె విచ్చిన్నమౌతుంది.
అందుకే .... ఓ ప్రియ భావమా .... పిల్లా! నీవైనా సరే
బాధ తెలియకుండా ఈ నొప్పిని నా నుంచి దూరం చెయ్యవా!

No comments:

Post a Comment