Wednesday, January 9, 2013

|| ప్రియ భావమా ||


నీవే నా కలలో
నా భావనల్లో
ఈ ఎదురుచూపులు
నీ కోసమె ....
ఎంత మోసినా
భారం అనిపించని
భారం నీవు.
కాపాడుకోవాలనిపించే
భావం నీవు.
నా గుండెల్లో దాగిన
నా ప్రేమ రాగం నీవు.
అందుకే చెబుతున్నా!
నీ ఆత్మను మనసును
నిబద్దించకు!
ఉల్లాసంగా ఎగురనియ్యి!

కల్మషంలేని
నీ అనురాగాన్ని
కోరుకుంటున్నా!
నీ, నా ముద్దు ముచ్చట్ల
అద్భుత ఘటనల
సమాగమాన్ని ....
ఆశిస్తున్నా!
నీవు నా సహచరివి.
హృదయ సామ్రాజ్య అధిరాణివి.
అందుకే నేనూ
నా ఆత్మను మనసును
ఉల్లాసంగా ఎగరనిస్తున్నా!
మనకు మనం చాలు
మనోభావాలు అంగీకరిస్తే!

పడిపోతున్నానేమో 
తొందరపాటులో
సరిదిద్దు .... అవసరమైతే
ఎప్పుడైనా
ఊహల విహంగాలమై
స్వర్గ సీమలకు
ఎగిరొద్దాం!
ఎక్కడైనా
నీవూ నేనూ ఉండేందుకు
గూడును
స్వర్గ దామం వెతుక్కుందాం!
దాపరికం లేని భావనల్లో
నగ్నంగా నర్తించేందుకు
నీ అంగీకారం నా అంగీకారం అయ్యిన
లక్షణాలు, మనోహర క్షణాలు
అస్వాదించేందుకు
ఫలవంతం అయ్యేందుకు!


No comments:

Post a Comment