Friday, January 25, 2013

సహనం సమ్మతం


నీవు నన్ను సంతృప్తి పరిచేప్పుడు
నేను కోరుకునేది మాత్రం నిశ్శబ్దం
ఇంద్రియాల్ని కట్టడి చేస్తూ ఎదురుచూడాలి.
కోరిక రుచి లోతులు తెలుసుకునేందుకు,
నాకు మాటలు పదాలు .... గుసగుసలు
వివరణలు అక్కర్లేదు .... తెలుసుకోవాలని లేదు.
నీవూ నేనూ జీవిస్తుంది .... అనుభూతించడానికి,
అవకాశం దొరికినంవరకూ జీవం త్యాగించటానికి,
నీ గమ్యం .... సామర్థ్యరంగం లోకి అడ్డు రాను.
నీ చూపులు సారించినంత మేరా అడ్డుతగలను.
నేను ఇక్కడ ఉండానికి మాత్రమే ఇక్కడ ఉన్నాను.
పరుష పదాలు వాడను .... ఆలోచనల్ని వినోదించను.
నీవ్వొక పుష్పించే పువ్వులా ఇక్కడ ఉన్నావనుకుంటా!
నాకు నేను శరదృతువునై .... నీ లక్ష్యానికి సహకరిస్తా!
మన జీవితాలు మన గమ్యాలు రెండూ వేరు వేరు ప్రపంచాలు ....
పరిస్థితుల ప్రభావం .... సంఘర్షణ మినహా,
ఒకరితో ఒకరం పోరాడాల్సిన అవసరం లేదు.
జీవన అవసరానికి పక్క పక్కన సహచరిస్తే చాలు.
నీవు రాత్రివి అసాధారణ .... చల్లదనం వి
నేను ఆకాశంలో కరిగేందుక్ సిద్దంగా ఉన్న కారుమబ్బు ను
నేను కారణం కాలేను నీ ఆనందపరవశ్యతకు
ఘాడ నిద్రలొంచి ఉదయించాలి .... ఆనంద పారవశ్యాలు
నాకు అర్థం అయ్యేందుకు సమయం పట్టింది. 
ఇప్పటివరకు ప్రేమ భావం సమ్మతం వక్రీకృతం అయ్యింది .... నిజం!

No comments:

Post a Comment