Wednesday, June 10, 2015

ఎందుకిలా?


ఎలా ధరించను?
ఆనందోల్లాసాల చిరునవ్వు ముసుగును
నాలో కొంత భాగం
నీతో ఉన్నప్పుడే సంతోషంగా ఉన్నప్పుడు?

ఎలా నిలబడను?
అణువణువునూ ఉత్తేజపరిచే
ఆత్మ విశ్వాసం బలం
నీతోపాటే నన్ను వదిలి వెళ్ళిపోయినప్పుడు?

ఎలా జీవించను?
నాలో నేనే
అపరాదగ్రస్తుడ్ని దోషగ్రస్తుడ్ననే భావనలతో
మనసు ముక్కలుగా విరిగిపోతుంటే? 


ఎలా? ఎందుకు?

ఎందుకు?
నన్ను నేను ....
నిన్ను కోల్పోయాను?

ఎందుకు?
నీవే కావాలనిపిస్తుంది.
ముద్దాడేందుకు నా నొప్పిని
నా బాధను నాకు దూరం చేసేందుకు?

ఎందుకు?
శిలనయినట్లు,
ఎందుకు
నీవు లేకుండా నేనిలా అచేతనుడ్ని?

తెలియడం లేదు?
నా తల అయోమయం, అనర్ధాల చుట్టూ తిరుగుతూ
అప్పుడప్పుడూ భూమిని తాకని
అవాస్తవాలమీద నా పాదాలు పచార్లు చేస్తూ

ఇదో అసాధారణ స్థితి
శ్వాస అందకపోవడం
హృదయం ఆటుపోటులకు లోనుకావడం

ఎందుకు?
ఎందుకు ఈ మది, ఎదల అసంతులనం
ఆత్మ ఆవిరైపోతున్న భావన ....
నీ ప్రేమలో
ఎందుకిలా అతలాకుతలం అల్లకల్లోలం అస్తిత్వం?

1 comment: