Thursday, June 11, 2015

కలకన్నా నిన్నే


ఆలశ్యం రాత్రుల వీధిలో
ఆదమరచి లోకం నిదురిస్తున్న వేళ
మేలుకుని, నీ గురించే ఆలోచిస్తూ
ఓ కోరికను
ఏ గ్రహోపరితలం మీద ఎక్కడో
ఏ కలలోనో
నీవు నా గురించి ఆలోచిస్తూ ఉండాలనుంది.
ఎందుకలా అనిపిస్తుందో చెప్పనా!?
నిన్న రాత్తిరి కలలో మనం ఒక్కచోటే ఉన్నాము 
ఉదయం వరకూ
ఆ కలలో అందమైన అనుభూతిని ....
నిన్ను, పొదివిపట్టుకునే ఉన్నాను ఆద్యంతమూ
వేరెక్కడో కాదు ఇక్కడే .... ఈ గదిలోనే
ఆశ్చర్యం వేస్తుంది కదూ
నమ్మకమనిపించట్లేదు కదూ .... అది నేనేనా అని
తెలియదు నీకు .... నా కలలో అది నీవేనని
తెలిసుంటే
నీవు నా కళ్ళలోకి సూటిగా చూసింటే
కనిపించుండేది .... నా అంతరాంతరాల్లో ఏముందో?
నీ చూపుల్లో ఉత్సుకతను గమనించాలనే కోరిక తీరుతూ
ఇప్పటివరకూ ఇలాంటి కలలే .... కంటూ ఉన్నాను
నిన్ను గురించి, నీతో సహజీవనం గురించి,
రెక్కలు ధరించి నీతో చెయ్యాల్సిన గగన విహారం గురించి,
ఏ రోజుకారోజు ఆగి, ధైర్యం కూడగట్టుకుని
ప్రయత్నిస్తుంటాను .... నీతో చెప్పేందుకు
ఎంతగా నిన్ను ప్రేమిస్తున్నానో అని,
కానీ చెప్పలేను. అలా అని
నిన్ను కల కనకుండానూ ఉండలేను
రాత్రి వేళ సంసారమంతా నిద్దురలోకి జారే వేళ
నెమ్మదిగా నిన్ను నా కలలోకి లాక్కుంటానే కాని. 


కానీ,ఊహించలేని విషయం
నమ్మలేని నిజం, నీవుగా ఇలా రావడం
నాతో చెప్పడం ఇలా .... "నేనూ నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" అని
వెంటనే అన్నాను "నేనూ నిన్ను అమితంగా ప్రేమిస్తున్నాను" అని
ఇప్పుడు, నేను
ఈ రాత్తిరి ఒంటరిగా కాక
నీతో కలిసి కలనుకంటాను
కలిసే ఉంటాను
ఈ జీవితం చరమాంకం వరకూ
కలలు కంటూ .... ఆ కలలు సాఫల్యం చేసుకుంటూ.

No comments:

Post a Comment