Wednesday, December 10, 2014

ప్రియ మానసీ ....



ప్రియ మానసీ! రాక్షసీ!! తెలుసుకో!!!
తెలుసుకో .... ప్రేమంటూ ఒక్కటుంది అని,
దానికి అర్ధం కేవలం నీవూ నేనే అని,
నిక్షిప్తమై .... నీకూ నాకూ మధ్య అది
అంతులేని నిధై ఉందని, 
ఆ నిధిని పొందేందుకే ....
నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను అని,
పొందాను కనుకే నిన్ను కోల్పో లేను అని,
దాచుకుంటానే కాని వొదులుకోలేను అని,
అంత అమితమైన ప్రేమ .... నాకు నీవంటే
నీవో ఉచ్ఛమైన గమ్యానివి .... నాకు
ఒక ఉదయించే కిరణానివి
ఒక కురిసే స్వేదపు చినుకువి.
పిచ్చివాడిని లా పరిభ్రమింపచేస్తున్నావు నన్ను
ఓ పిల్లా! పదే పదే .... నీపట్ల ప్రేమ నాలో
నీవూ ఒక్కసారి నిజమని చెప్పు .... నీ ప్రేమను
అసంబంధంగా ఏమీ చేయవని చెప్పవని తెలుసు.
గమనించి తీరాలి ఈ నిజాన్ని ....
నీపట్ల నాలో ఉన్న నా అపరిమిత ప్రేమను
ఒక్కసారి నా గుండె గుసగుసలు వినిచూడు
ఎవరూ లేని చోట
నీవూ నేనై కలిసి జీవించుదాం అని పలవరిస్తుంది.
నీ మనసు సౌలభ్యం వివరించు
ఎలా ప్రేమించాలో నిన్ను
ఆలోచిస్తాను అనుసరిస్తాను
అన్నివేళలా ....
నాకు తెలుసు నీకూ తెలుసని
నా మనోభావనలలో
ఎప్పటికీ నేను కోరుకుంటున్నది, నిన్నూ
నీ ప్రేమనే అని
నేను నీతో ఉన్న ప్రతిసారీ
నీ ప్రేమలో మునుగుతూ తేలుతుంటానని 
నిండుగా అని, మాటిస్తున్నానని .... ఓ పిల్లా!

No comments:

Post a Comment